Tin mới

Ảnh chụp lén gây hoang mang của Angelababy giữa ồn ào rạn nứt với Huỳnh Hiểu Minh

Thứ hai, 16/12/2019, 15:59 (GMT+7)

Giữa ồn ào rạn nứt với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy lộ ảnh bị chụp lén khiến fan hoang mang về nhan sắc chưa qua chỉnh sửa.

Mới đây, một số bức ảnh Angelababy bị chụp lén được cư dân mạng chia sẻ, nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận. Trong ảnh, bà xã Huỳnh Hiểu Minh lộ nhan sắc gầy guộc, lộ xương cánh tay và xương ngực. Cô không tràn đầy sức sống như trong ảnh đã chỉnh sửa kỹ càng mà có phần hốc hác hơn.

Hình ảnh Angelababy bị chụp lén gầy guộc. Ảnh internet

Bức ảnh khiến fan của Angelababy không khỏi lo lắng cho sức khỏe của thần tượng. Có lẽ do nữ diễn viên đã cố gắng Giảm cân sau sinh dẫn đến tình trạng xuống cân không kiểm soát.

Thời gian qua, rộ lên tin đồn Angelabay và Huỳnh Hiểu Minh rạn nứt, chuẩn bị ly hôn. Đã từ lâu, cả hai ít xuất hiện cùng nhau trước truyền thông. Angelababy nhiều lần bị bắt gặp đưa con trai đi chơi mà không có Huỳnh Hiểu Minh bên cạnh.

Gần đây, khi tham gia một sự kiện, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã thuê lại hai phòng nghỉ khác nhau tại cùng một khách sạn. Điều này cho thấy cả hai đã ly hôn và ở riêng. Ngoài ra theo tiết lộ, trong suốt quá trình tổng duyệt, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không hề có sự tiếp xúc hay tương tác với nhau.

Trước tin đồn ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn chọn cách im lặng và càng khiến công chúng tò mò hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news