Tin mới

Hyun Bin, Son Ye Jin tức giận khi bị bao vây ở Mỹ

Thứ năm, 14/04/2022, 10:22 (GMT+7)

Dù đã muốn sự riêng tư nhưng Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn bị đeo bám của mức sang tận nước ngoài.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi đình đám xứ Hàn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau đám cưới thế kỉ, những hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ của cặp đôi nhận được sự chú ý của netizen. Dù đã tận lực bảo vệ sự riêng tư của hôn lễ nhưng những hình ảnh trong hôn lễ của Hyun BinSon Ye Jin vẫn bị lộ ra ngoài.

Hình ảnh trong hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin.
Hình ảnh trong hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin.
Hyun Bin, Son Ye Jin tức giận khi bị bao vây ở Mỹ - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, những động thái sau hôn lễ của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" cũng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, Hyun Bin và Son Ye Jin khởi hành đến Los Angeles, Mỹ để tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng của mình sau khi kết hôn. Thế nhưng, dù đã cố gắng bảo vệ sự riêng tư nhưng hai ngôi sao hàng đầu xứ Hàn vẫn chịu sự bao vây của công chúng. 

Cả hai có chuyến hưởng tuần trăng mật sau đám cưới.
Cả hai có chuyến hưởng tuần trăng mật sau đám cưới.

Nhiều trang truyền thông Hàn Quốc đồng loạt cho biết Hyun Bin và Son Ye Jin khó chịu khi người hâm mộ quan tâm thái quá khi đổ xô đến sân bay Mỹ.  Tờ Osen đã có ngay bài viết với tiêu đề: "Sự quan tâm thái quá dành cho cặp đôi?".

Cụ thể bài viết đăng tải nội dung về một tài khoản tiết lộ Hyun Bin và Son Ye Jin đã đặt chân đến sân bay quốc tế Tom Bradley ở Los Angeles, Mỹ. Cả hai bị bao vây bởi nhiều người hâm mộ nước ngoài thậm chí còn có người không đeo khẩu trang cũng tiến gần. Cả hai cũng đã tận lực đáp ứng tình cảm của người hâm mộ khi chụp ảnh và ký chữ nhưng họ cũng có dấu hiệu kiệt sức trước đám đông. 

Hyun Bin, Son Ye Jin tức giận khi bị bao vây ở Mỹ - Ảnh 2
Hyun Bin, Son Ye Jin tức giận khi bị bao vây ở Mỹ - Ảnh 3
Hyun Bin, Son Ye Jin tức giận khi bị bao vây ở Mỹ - Ảnh 4

Tờ Osen miêu tả, Son Ye Jin gần như cúi mặt và không nói gì dù bịt khẩu trang, đội mũ. Còn phía Hyun Bin cũng nhanh tay ngăn cản nhưng người tiến lại gần vợ. Dù đang nói chuyện điện thoại cũng chăm sóc, bảo vệ vợ tranh xe cộ và đám đông. Khi có người hâm mộ không đeo khẩu trang tiến lại gần Son Ye Jin để xin chữ ký và chụp ảnh thì nam diễn viên cũng lịch sự nhưng kiên quyết yêu cầu: "Xin hãy lùi lại".

Truyền thông Hàn Quốc cũng đã nhấn mạnh việc quan tâm thái quá của người hâm mộ dành cho Hyun Bin và Son Ye Jin. Hai ngôi sao xứ kim chi muốn có không gian riêng tư để hưởng thụ hạnh phúc của mình sau khi về chung một nhà. 

Một số hình ảnh ghi lại ở sân bay của Hyun Bin và Son Ye Jin:

Hyun Bin, Son Ye Jin tức giận khi bị bao vây ở Mỹ - Ảnh 5
Hyun Bin, Son Ye Jin tức giận khi bị bao vây ở Mỹ - Ảnh 6
Hyun Bin, Son Ye Jin tức giận khi bị bao vây ở Mỹ - Ảnh 7
Hyun Bin, Son Ye Jin tức giận khi bị bao vây ở Mỹ - Ảnh 8
Hyun Bin, Son Ye Jin tức giận khi bị bao vây ở Mỹ - Ảnh 9

Nguồn Spotvnews, Dispatch, Newsen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin Mỹ