Tin mới

BTV Hoài Anh 'lột xác' không nhận ra hậu rời chương trình Thời sự 19h

Thứ năm, 21/04/2022, 14:54 (GMT+7)

Sự thay đổi của BTV Hoài Anh nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng, hiếm hoi khán giả mới thấy một Hoài Anh năng động và trẻ trung như vậy.

Khán giả biết đến BTV Hoài Anh khi cô trở thành nữ BTV nói giọng miền Nam đầu tiên đảm nhận vị trí dẫn dắt chương trình Thời sự 19h. Khi đó, chính sự duyên dáng, giọng nói truyền cảm cùng nhan sắc ấn tượng đã giúp Hoài Anh ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả. Cũng vì thế mà cô nhận được danh hiệu BTV được yêu thích nhất trước khi chuyển công tác.

BTV Hoài Anh 'lột xác' không nhận ra hậu rời chương trình Thời sự 19h
BTV Hoài Anh "lột xác" không nhận ra hậu rời chương trình Thời sự 19h

Thông tin BTV Hoài Anh nghỉ dẫn Thời sự 19h để chuyển sang một mảng mới khiến nhiều người hụt hẫng, thậm chí tiếc nuối. Tuy nhiên, dường như sự thay đổi này lại là cơ hội để khán giả được biết đến một Hoài Anh năng động, trẻ trung hơn ở tuổi tứ tuần.

Được biết khi còn dẫn chương trình Thời sự, thời trang được Hoài Anh ưu tiên lựa chọn hầu hết đều là áo dài một màu, gần như không có sự thay đổi do tính chất công việc. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển sang công tác ở mảng mới, người hâm mộ đã thấy nữ BTV có nhiều sự thay đổi, dễ dàng nhận ra nhất chính là trang phục.

Diện mạo trẻ trung của mỹ nhân nhà đài
Diện mạo trẻ trung của mỹ nhân nhà đài
Khó ai có thể tin được BTV Hoài Anh đã U50
Khó ai có thể tin được BTV Hoài Anh đã U50

Không chỉ là áo dài nữa mà nữ BTV lựa chọn rất nhiều phong cách phù hợp với từng chương trình cũng như chuyến công tác cô tham gia. Khi đi tỉnh làm chương trình, Hoài Anh thường chọn trang phục thoải mái, năng động để dễ di chuyển. Nếu phải dẫn chương trình ngoài trời, cô vẫn trung thành với áo dài.

Ngoài ra, sau khi nghỉ dẫn Thời sự, nhiều người cũng thấy BTV Hoài Anh chịu khó chia sẻ khoảnh khắc cá nhân hơn. Minh chứng là việc cô thường xuyên cập nhật hình ảnh mới, từ những chuyến tụ tập bạn bè đến ngẫu hứng chụp ảnh đường phố. Nữ BTV còn thử sức với vai trò mẫu ảnh dù chiều cao không quá nổi bật.

BTV Hoài Anh 'lột xác' không nhận ra hậu rời chương trình Thời sự 19h - Ảnh 1

Mới đây, BTV Hoài Anh khiến dân tình xôn xao bàn tán khi đăng tải loạt ảnh tông xoẹt tông bên máy tập công cộng. Theo đó, nữ BTV diện chiếc áo màu nõn chuối kết hợp với chân váy da beo, đôi giày cùng màu áo khiến bà mẹ một con thêm phần năng động. Điều đáng chú ý là cô đứng tạo dáng cùng chiếc máy tập công viên đồng màu. Nhìn hình ảnh này khó ai có thể tin được Hoài Anh đã U50.

BTV Hoài Anh cũng được nhận xét sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược", bị thời gian bỏ bởi quá trẻ trung và xinh đẹp. Sở hữu ngoại hình nhỏ bé nhưng mỹ nhân nhà đài có thể thử sức với mọi trang phục, đây là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

BTV Hoài Anh 'lột xác' không nhận ra hậu rời chương trình Thời sự 19h - Ảnh 2

Xinh đẹp, tài năng, BTV Hoài Anh còn được ngưỡng mộ khi xây dựng hình được đẹp, nói không với ồn ào. Cô có cuộc hôn nhân kín tiếng với ông xã doanh nhân, Hoài Anh từng thừa nhận chính sự chia sẻ và đồng hành của chồng đã giúp cô hoàn thành mọi công việc chu toàn. 

Chồng của BTV Hoài Anh là một người vô cùng kín tiếng, trong một lần trả lời phỏng vấn Hoài Anh tâm sự chồng cô là một người thiệt thòi khi luôn phải sinh hoạt theo mọi giờ giấc của vợ. Ngoài việc nhà, ông xã luôn là người san sẻ mọi việc cùng vợ. Hoài Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có được một người chồng thấu hiểu, thông cảm và luôn là hậu phương vững chắc ủng hộ mình. 

BTV Hoài Anh và ông xã doanh nhân
BTV Hoài Anh và ông xã doanh nhân
BTV Hoài Anh bên con gái
BTV Hoài Anh bên con gái

BTV Hoài Anh ngoài đăng ảnh cá nhân, cô cũng hào phóng khoe ảnh cô con gái duy nhất. Được biết ái nữ nhà Hoài Anh có tên là Kỳ Uyên, theo chia sẻ của mỹ nhân nhà đài, con gái là một người tự lập, vui vẻ và chan hòa với mọi người. Dù là con nhưng Hoài Anh luôn coi Kỳ Uyên như một người bạn, cùng con chia sẻ, trò chuyện, thể hiện quan điểm của mình.

Bố mẹ ở ngoài đóng vai trò là người đồng hành, đặt câu hỏi, khơi gợi để con biết suy nghĩ nên làm gì trước và làm gì sau, tạo tình huống để con tự quyết định và tự trả lời. Nhờ phương pháp giáo dục này mà cô bé Kỳ Uyên phát triển toàn diện, gia đình BTV Hoài Anh hạnh phúc viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Hoài Anh VTV BTV