Tin mới

Ảnh chụp lén phơi bày mối quan hệ thật của Kim Lý và con trai riêng Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 22/09/2021, 19:40 (GMT+7)

Không chịu thua Cường đô la, Kim Lý sớm chinh phục được trái tim của quý tử Subeo thông qua những hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc bình yên khi Subeo cùng Kim Lý ngồi thư thái chơi game với nhau. Khoảnh khắc được Hà Hồ chụp lén cho thấy mối quan hệ thân thiết gần gũi của Kim Lý và quý tử Subeo.

Ảnh chụp lén phơi bày mối quan hệ thật của Kim Lý và con trai riêng Hồ Ngọc Hà. Ảnh IGNV
Ảnh chụp lén phơi bày mối quan hệ thật của Kim Lý và con trai riêng Hồ Ngọc Hà. Ảnh IGNV

Trước đây, Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần chụp lén những giây phút Kim Lý trò chuyện, chơi đùa cùng Subeo. Thậm chí, nam diễn viên điển trai còn vào bếp tự tay làm món bánh yêu thích cho Subeo. Chỉ từng ấy thôi cũng đủ thấy, vị trí của con trai riêng Hà Hồ trong trái tim của Kim Lý.

>> Xem thêm: Thủy Tiên tiết lộ bí mật giấu kín về những chiếc két sắt trong căn biệt thự giữa ồn ào với bà PH

Subeo khá quấn Kim Lý. Ảnh internet
Subeo khá quấn Kim Lý. Ảnh internet

Dù đã có hai nhóc song sinh tuy nhiên, Kim Lý vẫn luôn dành thời gian tâm sự, vui chơi cùng Subeo như một người bạn, người bố thứ 2. Chính vì vậy, khi ở bên Kim Lý, Subeo cũng vô cùng thoải mái, được là chính mình. 

Kim Lý luôn coi Subeo là con trai của mình. Ảnh FBNV
Kim Lý luôn coi Subeo là con trai của mình. Ảnh FBNV

Subeo không may mắn khi bố mẹ ruột là Hà Hồ và Cường đô la ly hôn nhưng cậu bé lại vô cùng hạnh phúc khi có hai mái nhà để về. Ở với bố Cường đô la và Đàm Thu Trang hay ở bên Hà Hồ và Kim Lý, Subeo cũng đều nhận được sự yêu thương ngọt ngào.

Ảnh chụp lén phơi bày mối quan hệ thật của Kim Lý và con trai riêng Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1

Kể từ có em mới, Subeo luôn ra dáng là người anh chững chạc. Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà luôn dành thời gian ở bên hai em cùng mẹ khác cha, cùng trò chuyện và phụ mẹ trông em một cách thuần thục. Subeo đã thực sự trưởng thành sau khi cả bố và mẹ ruột có em bé và hạnh phúc mới.

Được sống trong một môi trường tràn ngập tình yêu thương, Subeo cũng tỏ ra là một cậu bé hiểu chuyện và ngoan ngoãn. Với Cường đô la hay Hồ Ngọc Hà dù đã có gia đình riêng hay có thêm thành viên mới nhưng cả hai vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến quý tử Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news