Tin mới

'Anh em nương tựa' là gì, vì sao 'Anh em nương tựa' lại là từ khóa hot nhất trên MXH?

Thứ hai, 21/03/2022, 10:32 (GMT+7)

Mặc dù chưa tổng kết năm nhưng cộng đồng mạng chắc chắn từ khóa "Anh em nương tựa" sẽ là một trong những từ khóa hot của năm 2022.

Khởi đầu năm 2022 tưởng rằng là một năm khởi sắc, không có drama chấn động thì mới đây, ồn ào đầy kịch tính về một nữ ca sĩ bị tố là "tiểu tam", cùng lúc yêu nhiều người bỗng rầm rộ cõi mạng. Thậm chí, hình ảnh cô cùng với ông chú U60 ôm thắm thiết tại chốn riêng tư cũng được lan truyền.

Ca sĩ Hiền Hồ (Ảnh FBNV)
Ca sĩ Hiền Hồ (Ảnh FBNV)

Cho đến thời điểm hiện tại, nữ chính vẫn im lặng, khóa hết tài khoản mạng xã hội. Trong khi đó ông chú bị réo tên đã lên tiếng khiến cho một từ khóa bỗng nhiên được tìm kiếm rần rần, chính là "anh em tương tựa". 

Từ khóa "Anh em nương tựa" thực tế được xuất phát từ phát ngôn của doanh nhân Hồ Nhân trên Zing: "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu". 

'Anh em nương tựa' là gì, vì sao 'Anh em nương tựa' lại là từ khóa hot nhất trên MXH?
"Anh em nương tựa" là gì, vì sao "Anh em nương tựa" lại là từ khóa hot nhất trên MXH?

Trong từ điển tiếng Việt, "anh em" là những người cùng một thế hệ có quan hệ ruột thịt hoặc họ hàng với nhau; anh em cũng được hiểu là những người có quan hệ gần gũi, thân thiết, coi nhau như người thân trong nhà. Trong trường hợp của Hiền Hồ và Hồ Nhân, nam doanh nhân xác nhận cả hai chỉ là anh em họ.

'Anh em nương tựa' là gì, vì sao 'Anh em nương tựa' lại là từ khóa hot nhất trên MXH? - Ảnh 1
'Anh em nương tựa' là gì, vì sao 'Anh em nương tựa' lại là từ khóa hot nhất trên MXH? - Ảnh 2
Hình ảnh về Hiền Hồ đang được lan truyền trên mạng
Hình ảnh về Hiền Hồ đang được lan truyền trên mạng

"Nâng đỡ" có nghĩa là giúp đỡ, tạo điều kiện cho đối phương tiến lên, nâng đỡ người yếu kém. Như vậy "Anh em nâng đỡ" có nghĩa là hai người có quan hệ thân thiết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống để cùng nhau đi lên. Tuy nhiên, nâng đỡ như thế nào thì không ai biết. Chia sẻ của vị CEO giữa lúc rối ren đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng, song lại càng khiến mối quan hệ của cả hai trở nên hot hơn. 

'Anh em nương tựa' là gì, vì sao 'Anh em nương tựa' lại là từ khóa hot nhất trên MXH? - Ảnh 3
'Anh em nương tựa' là gì, vì sao 'Anh em nương tựa' lại là từ khóa hot nhất trên MXH? - Ảnh 4
Hiền Hồ đã khóa mọi tài khoản mạng xã hội
Hiền Hồ đã khóa mọi tài khoản mạng xã hội

Trong lúc drama bối rối, Hiền Hồ vẫn kịp khóa tài khoản để tránh bị tấn công. Song cũng vì không lên tiếng nên vô tình tạo cơ hội để mạng xã hội thêu dệt, thỏa sức tưởng tượng về mối quan hệ của cả hai. Hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm bình ổn để đưa ra câu trả lời giúp dân tình thỏa trí tò mò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news