Tin mới

'Ảnh hậu' Mã Tư Thuần kết hôn với bạn trai tra nam giữa lúc 'triều đình' thanh lọc showbiz?

Thứ ba, 31/08/2021, 17:39 (GMT+7)

Giữa lúc dân tình đang hóng 'biến' việc giới giải trí đang bị thanh lọc thì thông tin Mã Tư Thuần kết hôn ở tuổi 33 thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Mã Tư Thuần chuẩn bị kết hôn giữa lúc giới giải trí đang bị "triều đình" thanh lọc những nghệ sĩ có 'vết nhơ'.

Mã Tư Thuần bị đồn kết hôn với 'tra nam' Trương Triết Hiên.
Mã Tư Thuần bị đồn kết hôn với 'tra nam' Trương Triết Hiên.

Theo nguồn tin của blogger tiết lộ người trong giới nói dì của Mã Tư Thuần là Tưởng Văn Lệ đặc biệt bay từ Anh về để gặp và khảo sát bạn trai là Trương Triết Hiên (còn được gọi là Trương Mạn Lạc). Người này còn tiết lộ chuyện hôn nhân của Mã Tư Thuần phải được người di này đồng ý mới được.

Được biết, Trương Triết Hiên chính là nam ca sĩ chính của nhóm nhạc Penicillin. Nam ca sĩ trong hoạt động nghệ thuật gặp nhiều ồn ào như nhân cách khá tồi. Trong quá khứ, Trương Triết Hiên bị tố là người có tính cách khiến người khác khó ưa, dối trá, giả tạo, đạo nhái, bạo lực, thường bị người khác đánh. Chưa dừng lại ở đó, Trương Triết Hiên còn từng đi rêu rao: "Tao ngủ với bạn gái mày", "Mang thai con tôi thì có gì là không tốt?"... Có thể nói, nam ca sĩ này từng bị rất nhiều người bóc phốt nhân cách, không ai trong giới giải trí ưa được Trương Triết Hiên.

Mã Tư Thuần và Trương Triết Hiên gây ồn ào từ khi công khai yêu nhau.
Mã Tư Thuần và Trương Triết Hiên gây ồn ào từ khi công khai yêu nhau.

Trước đó, khi cả hai công khai yêu nhau đã bị người hâm mộ phản đối kịch liệt. Nhiều người cho rằng Trương Triết Hiên không xứng với Mã Tư Thuần. Tuy nhiên, nói đi lại nói lại, Mã Tư Thuần dù không bị phốt về nhân cách nhưng trong sự nghiệp, Mã Tư Thuần cũng gây không ít tranh cãi về chuyện nhận giải "Ảnh hậu Kim Mã". 

Trong những người được đề cử năm đó, Mã Tư Thuần bị chê diễn xuất kém nhất nhưng lại giành giải, vượt mặt cả Phạm Băng Băng. Nhiều tin đồn cho rằng Mã Tư Thuần có quan hệ với người trong giới lại là cháu gái của nghệ sĩ gạo cội Tưởng Văn Lệ nên cố đã được lựa chọn là Ảnh hậu Kim Mã.

Giữa lúc giới giải trí đang có ý định thanh lọc nghệ sĩ có "vết nhơ" thì Mã Tư Thuần và Trương Triết Hiên đều là những ngôi sao có nguy cơ sẽ bị sờ gáy. Trong khi Trương Triết Hiên bị "phốt" nhân cách thì Mã Tư Thuần bị nghi mua giải. 

Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn trên mạng xã hội còn người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news