Tin mới

Ảnh hậu Song Hye Kyo thừa nhận 'nỗi khổ' tuổi tác mang lại, không có chuyện 'gừng càng già càng cay'

Thứ sáu, 04/08/2023, 06:00 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã có những chia sẻ chân tình về chuyện nghề, chuyện đời sau thành công của vai diễn Moon Dong Eun trong The Glory.

Song Hye Kyo vừa được vinh danh là Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards cho vai diễn Moon Dong Eun trong The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận). Trong bài phát biểu khi nhận giải, nữ diễn viên nhân cơ hội này để bày tỏ tình yêu chân thành với gia đình, đặc biệt là người mẹ luôn tận tụy ủng hộ cô.

Song Hye Kyo chia sẻ: "Đối với tôi, niềm hạnh phúc của mẹ là điều quan trọng nhất. Bà rất thích xem 'The Glory' và sự tán thưởng của bà có ý nghĩa lớn đối với tôi, thậm chí còn hơn cả những lời khen ngợi. Tôi luôn lo lắng về việc khán giả sẽ phản ứng thế nào với những bộ phim của mình nhưng quan điểm của mẹ là quan trọng nhất".

Song Hye Kyo có màn tái xuất ngoạn mục với vai diễn Moon Dong Eun trong The Glory.
Song Hye Kyo có màn tái xuất ngoạn mục với vai diễn Moon Dong Eun trong The Glory.

Hồi tưởng lại hành trình của mình, Song Hye Kyo nhấn mạnh việc được giải thưởng không chỉ là thành tích cá nhân mà còn là minh chứng cho nỗ lực của toàn bộ đội ngũ đằng sau The Glory. Dù đã thành công rực rỡ nhưng Song Hye Kyo thừa nhận cô có nhiều tham vọng hơn và muốn khám phá các thể loại khác nhau trong những tác phẩm gần đây của mình.

Khi được công nhận về kỹ năng diễn xuất ở tuổi 40, Song Hye Kyo đã thừa nhận những thách thức kèm với sự già đi của một nữ diễn viên. Thời trẻ, cô cho rằng diễn xuất sẽ dễ dàng hơn theo tuổi tác. Tuy nhiên, càng ngày Song Hye Kyo càng phát hiện sự phức tạp, khó khăn khi hóa thân vào những nhân vật khi trưởng thành.

Nhiều người cho rằng trong diễn xuất, gừng càng già càng cay, nhưng Song Hye Kyo lại thú nhận ở lứa tuổi nào cũng có khó khăn.
Nhiều người cho rằng trong diễn xuất, gừng càng già càng cay, nhưng Song Hye Kyo lại thú nhận ở lứa tuổi nào cũng có khó khăn.

"Ở độ tuổi 20, nhìn vào các tiền bối ở độ tuổi 30 và 40, tôi nghĩ đến tuổi của họ diễn xuất sẽ dễ dàng hơn với tôi. Giờ tôi đã đến ngưỡng tuổi đó nhưng nó (diễn xuất) vẫn không dễ dàng. Các nhân vật mà tôi thể hiện cũng đang trở nên già hơn, vì vậy tôi thấy khó khăn hơn khi liên hệ với trải nghiệm của họ. Tôi đã sống qua độ tuổi 20 nên có thể dễ dàng liên hệ với các nhân vật ở độ tuổi 20 hơn. Tuy nhiên, tôi không biết mình sẽ trải qua những gì trong tương lai, cũng không biết các nhân vật ở độ tuổi của mình trải qua những gì. Vì vậy, cần phải nghiên cứu và tìm hiểu không ngừng để có thể bộc lộ một cách chân thực bản chất của từng nhân vật", Song Hye Kyo chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news