Tin mới

Bạn trai Thanh Hằng là người như thế nào nữ siêu mẫu 'Say Yes', sẵn sàng làm đám cưới?

Thứ năm, 03/08/2023, 14:10 (GMT+7)

Những thông tin xoay quanh bạn trai của Thanh Hằng khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò.

Tối ngày 2/8, siêu mẫu Thanh Hằng khiến Cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi bất ngờ hé lộ chiếc nhẫn ở ngón áp út, lại còn có chia sẻ ẩn ý về việc nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Cụ thể dòng caption: "Trong trường hợp này, người ta hay: say YES". 

Bạn trai Thanh Hằng là người như thế nào nữ siêu mẫu 'Say Yes', sẵn sàng làm đám cưới? - Ảnh 1
 

Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng đến nữ siêu mẫu và mong chờ ngày cô lên xe hoa. Vốn là một người kín tiếng về đời tư nhất nhì trong showbiz, Thanh Hằng lại chủ động hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm cho khán giả. 

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương Thanh Hằng được bạn trai cầu hôn. Ảnh: FBNV.
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương Thanh Hằng được bạn trai cầu hôn. Ảnh: FBNV.

Trước đó, vào tháng 5 vừa qua, nữ siêu mẫu bất ngờ lên tiếng về việc đã có bạn trai và sẵn sàng tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, về danh tính của bạn trai vẫn được Thanh Hằng giữ kín hoàn toàn. 

Trước khi quen bạn trai, suốt 5 năm, cuộc sống cô chỉ xoay quanh công việc, không có thời gian cho chuyện yêu đương. Người đẹp thường khép lòng trước những lời ngỏ vì đa số người tiếp cận không tạo cho cô cảm giác tin tưởng.

Bạn trai Thanh Hằng là người như thế nào nữ siêu mẫu 'Say Yes', sẵn sàng làm đám cưới? - Ảnh 2
 
Bạn trai Thanh Hằng là người như thế nào nữ siêu mẫu 'Say Yes', sẵn sàng làm đám cưới? - Ảnh 3
 

Trong lần xuất hiện tại liveshow của bạn thân Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng từng khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tiết lộ về bạn trai. Cụ thể, nữ siêu mẫu cho biết: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài".

Bên cạnh đó, trong liveshow Hà Hồ cũng cố ý "gài" Thanh Hằng chia sẻ về nửa kia của bản thân nhưng vẫn không thể khai thác được gì. Nói về Thanh Hằng và "nửa kia" của bạn thân, Hồ Ngọc Hà vừa có chia sẻ thú vị trong buổi trò chuyện cùng chúng tôi. Theo đó, giọng ca Cô Đơn Trên Sofa cho biết: "Tôi chưa bao giờ hỏi: 'Hằng ơi, mày đang yêu ai?' hay 'Hằng ơi, mày đang trong quan hệ thế nào?'. Cho nên tôi chỉ biết thông tin qua báo chí như bao người thôi. Sau đấy, tôi hỏi sâu hơn: 'Ai, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì?'.

Tôi cảm thấy rất thương cho bạn trai Thanh Hằng. Thứ nhất là không được công khai. Thứ hai là bà ấy vẫn khó tính như vậy, ông ấy chắc cũng hơi khổ đấy. Nhưng hy vọng đến một tuổi 'bị yêu' thì Thanh Hằng sẽ khó trước mặt mọi người chứ bên cạnh bạn trai sẽ mềm nhũn như con mèo".

Trước đó, Thanh Hằng từng mạnh dạn khẳng định bản thân đã sẵn sàng kết hôn và hứa hẹn sẽ công bố tin vui khi thích hợp. Hiện tại, ai nấy đều đang mong chờ đến ngày người đẹp chính thức xác nhận đám cưới và đồng thời công khai danh tính "bạn đời" của mình.

Bạn trai Thanh Hằng là người như thế nào nữ siêu mẫu 'Say Yes', sẵn sàng làm đám cưới? - Ảnh 4
 
Bạn trai Thanh Hằng là người như thế nào nữ siêu mẫu 'Say Yes', sẵn sàng làm đám cưới? - Ảnh 5
 
Cộng đồng mạng háo hức mong chờ siêu mẫu tiết lộ danh tính nửa kia của mình. Ảnh: FBNV.
Cộng đồng mạng háo hức mong chờ siêu mẫu tiết lộ danh tính nửa kia của mình. Ảnh: FBNV.

Thanh Hằng sinh năm 1983 tại Đà Nẵng. Cô đạt danh hiệu hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, sau đó vào nghề mẫu chuyên nghiệp cho đến hiện tại. Cô thường được mời làm huấn luyện viên ở các chương trình người mẫu. Thậm chí, Thanh Hằng còn dấn thân sang con đường điện ảnh qua các bộ phim Chị chị em em, Mẹ chồng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news