Tin mới

Visual đỉnh cao của Song Joong Ki tại đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin?

Thứ năm, 31/03/2022, 19:47 (GMT+7)

Sự xuất hiện bất ngờ của Song Joong Ki tại đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thông tin Song Joong Ki tới dự đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Ngay lập tức mọi người đổ xô đi tìm kiếm hình ảnh về sao Hậu duệ mặt trời bởi anh có mối quan hệ khá lằng nhằng với nhân vật chính, Hyun Bin là người yêu cũ của Song Hye Kyo - vợ cũ của Song Joong Ki.

Hình ảnh của Song Joong Ki tại một đám cưới
Hình ảnh của Song Joong Ki tại một đám cưới
Visual đỉnh cao của Song Joong Ki tại đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin? - Ảnh 1

Không nằm ngoài mong đợi, hình ảnh về Song Joong Ki sau đó cũng đã nhanh chóng được hé lộ, gây bão mạng xã hội. Theo đó, nam tài tử diện áo quần bảnh bao, sáng sủa, giữ gương mặt rạng rỡ tới dự đám cưới của tình cũ của vợ cũ. Trước khi cưới Song Joong Ki, Song Hye Kyo từng là bạn gái của Hyun Bin.

Tuy nhiên đây mới là ảnh thực tế
Tuy nhiên đây mới là ảnh thực tế

Chính mối quan hệ lằng nhằng này khiến dân tình cho rằng anh hàng đã quá bạo dạn khi mở lòng tới dự đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin, chẳng ngại khó xử. Dù chỉ thoáng qua nhưng dân tình cũng soi và nhanh chóng chụp được khoảnh khắc chồng cũ Song Hye Kyo ẩn hiện trong đám cưới.

Visual đỉnh cao của Song Joong Ki tại đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin? - Ảnh 2

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ có thể thấy hình ảnh tươi rói được lan truyền của Song Joong Ki thực chất chỉ là ảnh cũ, được chụp từ năm 2021. Khi đó anh tới dự đám cưới của một người quen chứ không phải là ảnh mới đây trong đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin. 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo
Song Joong Ki và Song Hye Kyo
Hyun Bin và Song Hye Kyo từng yêu nhau
Hyun Bin và Song Hye Kyo từng yêu nhau

Hiện tại mối quan hệ của Song Joong Ki và cô dâu chú rể như thế nào vẫn là một ẩn số. Song có thể thấy được sau gần 3 năm ly hôn, cuộc sống của nam tài tử đã dần ổn định trở lại, anh không còn vướng bận tới những ồn ào. Nhìn hình ảnh này, người hâm mộ hy vọng anh cũng sẽ sớm tìm được cho mình một hạnh phúc mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news