Tin mới

Full thực đơn siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin: Có đáng trầm trồ?

Thứ năm, 31/03/2022, 21:13 (GMT+7)

Danh sách các món ăn trong đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin đã được hé lộ, trong đó có rất nhiều món đắt đỏ, xứng tầm siêu đám cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân stylist của tài tử Hyun Bin đã chính thức đăng tải thực đơn trong đám cưới của cặp sao Hạ Cánh Nơi Anh. Theo đó, không nằm ngoài kỳ vọng của mọi người, thực đơn được đánh giá vô cùng cao cấp, phù hợp với không gian cưới sang trọng.

Full thực đơn siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin: Có đáng trầm trồ?
Full thực đơn siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin: Có đáng trầm trồ?

Cụ thể, các món ăn được cô dâu chú rể dùng để chiêu đãi quan khác bao gồm: Trứng cá muối Aston House, hải sản sous vide, trứng nhím biển, sốt Maltaise, bánh mì baguette lên men Pháp, bánh mì Focaccia olive Ý, nấm thông dại sốt kem, sorbet húng cà chua, thăn bò Hàn Quốc, tôm hùm tươi nướng, rau thảo mộc nướng, khoai tây nghiền sốt nấm Truffle và sốt nấm Morchella.

Thực đơn đám cưới
Thực đơn đám cưới
Lỗi sai đáng tiếc bị phát hiện
Lỗi sai đáng tiếc bị phát hiện

Ngoài ra, khách đến dự tiệc cưới còn được thưởng thức mì yến tiệc hải sản Guryongpo, bánh cưới, bánh socola mâm xôi, bánh đậu BonBon nhân vani, trái cây tươi và trà, cà phê.

Thực đơn hoàn hảo, sang trọng tới từng món ăn nhưng đáng tiếc, dân tình lại soi được chi tiết sai sai chính là việc thực đơn bị sai lỗi chính tả. Cụ thể, trong phần ngày, tháng trên thiệp ghi "March 31th", trong khi viết chính xác phải là 31st. 

Full thực đơn siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin: Có đáng trầm trồ? - Ảnh 1

Điều đáng nói, một tấm thiệp cưới được lan truyền trước đó được cho là thiệp cưới của cặp đôi cũng bị sai lỗi chính tả tương tự. Tuy nhiên, phía công ty quản lý của Son Ye Jin đã lên tiếng phản bác, khẳng định đó không phải là thiệp thật. 

Thế nhưng, với tờ thực đơn được chính tay quản lý của chú rể đăng tải lên thì chắc chắn không thể có sự nhầm lẫn được, càng không phải là một sản phẩm của photoshop. Chứng kiến lỗi sai đáng tiếc này, nhiều fan không khỏi tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news