Tin mới

Song Joong Ki để vợ chịu thiệt, tích cực 'cày cuốc' trước lúc con chào đời

Thứ năm, 09/02/2023, 18:20 (GMT+7)

Song Joong Ki sẽ tạm xa bà xã trong 2 tháng tới mặc dù cô đang mang bầu.

Theo OSEN, chiều 8/2, Song Joong Ki sẽ lên đường sang Hungary vào tuần tới để quay bộ phim mới của Netflix "My Name is Loh Kiwan”. Vì vậy, nam diễn viên phải tạm xa vợ Katy Louise Saunders hai tháng.

Dù mới tuyên bố kết hôn được 2 tuần nhưng Song Joong Ki đã phải tạm xa vợ để 'cày cuốc'.
Dù mới tuyên bố kết hôn được 2 tuần nhưng Song Joong Ki đã phải tạm xa vợ để "cày cuốc".

Song Joong Ki dự ​​kiến ​​sẽ khởi hành từ sân bay Quốc tế Incheon vào các ngày trong tuần vào tuần tới. Nữ chính Choi Sung Eun dự kiến ​​đến Hungary vào cuối tháng 2, cả hai sẽ có khoảng thời gian gần 2 tháng ở đó để hợp tác cùng nhau. Ngoài ra, Jo Han Chul và Kim Sung Ryung sẽ tham gia quay phim tại Hungary vào tháng 4.

Dàn diễn viên 'My Name is Loh Kiwan”
Dàn diễn viên "My Name is Loh Kiwan”

Vậy là 2 tuần sau khi thông báo kết hôn với Katy, Song Joong Ki đã tạm phải xa vợ con. Nhưng nam diễn viên có thể hoàn toàn yên tâm vì bên cạnh vợ anh đã có bố mẹ vợ. Về tin đồn Katy sẽ sinh con vào tháng 8, công ty quản lsy của Song Joong Ki cho biết: "Thật khó để chúng tôi xác nhận điều này bởi đây là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ".

Song Joong Ki đích thân tuyên bố tin kết hôn với Katy.
Song Joong Ki đích thân tuyên bố tin kết hôn với Katy.

Trong một động thái khác, cách đây không lâu tờ Today của Hàn Quốc đã đăng tải ảnh ngày thường hiếm hoi của Song Joong Ki và Katy khi cả 2 tới rạp chiếu phim ở Gangnam-gu, Seoul. Lần này, nam diễn viên Vincenzo đã chơi lớn khi đặt dịch vụ VIP của rạp phim và được hộ tống, nhận được những đặc quyền trong phòng riêng của rạp. Từ hình ảnh mà truyền thông đăng tải, có thể thấy cả 2 vợ chồng Song Joong Ki đều rất thận trọng kể từ khi công khai quan hệ. Nam tài tử dành sự quan tâm đặc biệt mỗi khi có thời gian ở bên vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news