Tin mới

Anh trai nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng bênh vực Hoài Tâm khi bị chồng Thu Phương công kích

Chủ nhật, 10/01/2021, 09:44 (GMT+7)

Chí Thiện - anh trai nghệ sĩ Chí Tài đã lên tiếng bênh vực Hoài Tâm khi bị Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương công kích.

Thời gian gần đây, mạng xã hội ồn ào về chuyện Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương tố Hoài Tâm đặt điều về chuyện đưa cố NS Chí Tài về Mỹ. Trước việc Hoài Tâm bị chồng Ca sĩ Thu Phương công kích, anh trai nghệ sĩ Chí Tài là Chí Thiện đã lên tiếng bênh vực.

Nghệ sĩ Chí Thiện lên tiếng bênh vực Hoài Tâm khi bị Dũng Taylor chỉ trích. Ảnh internet

Nghệ sĩ Chí Thiện khẳng định: "Nghệ sĩ Hoài Tâm là người được gia đình Chí Tài và Phương Loan yêu cầu giúp đỡ trong việc tổ chức lễ tang cho cố nghệ sĩ Chí Tài. Anh chỉ thực hiện những việc với sự đồng ý của gia đình.

Chúng tôi cảm ơn anh chưa xong thì giờ anh lại bị công kích bởi vài người với lí do không đáng nêu. Thật là một điều đáng buồn mà chúng tôi không bao giờ mong muốn sẽ xảy ra".

Hoài Tâm đã sát cánh cùng gia đình nghệ sĩ Chí Tài trong suốt thời gian qua. Ảnh internet

Trước đó, Hoài Tâm cũng đã bức xúc lên án hành động Dũng Taylor tự ý ra sân bay quay rồi livestream cảnh đón nghệ sĩ Chí Tài khiến gia đình Chí Thiện điêu đứng vì bị hiểu lầm. Hoài Tâm chia sẻ: "Buổi phỏng vấn nhìn chị khóc mà xé lòng, đưa hình ảnh chị Loan ra công chúng lúc anh còn nằm đó là không đúng. Buổi phỏng vấn định hướng cho nhân viên nhà quàn lên án các Youtuber và bao che cho sự không nắm bắt vấn đề, kém trình độ, kém hiểu biết của kẻ được gia đình giao trách nhiệm lo hậu sự'. Anh nói người được gia đình giao trách nhiệm lo hậu sự kém hiểu biết là anh tát vào mặt tôi rồi".

Hoài Tâm và Dũng Taylor khẩu chiến trên MXH. Ảnh internet

Hoài Tâm cũng không ngại nêu quan điểm: "Tôi biết anh sẽ ngồi soi livestream của tôi để sản xuất ra 10 cái clip kiếm view, nhưng tôi tự tin tôi không nói gì sai sự thật". Trước đó, chồng cũ Thu Phương đăng clip trên Youtube, cho rằng Hoài Tâm phải mang ơn mình, đồng thời tiết lộ NS Hoài Linh đã nâng đỡ Hoài Tâm.

Không chỉ dính ồn ào với Hoài Tâm, Dũng Taylor còn bị hoa hậu Thu Hoài chỉ trích vì hành động livestream cận mặt ca sĩ Vân Quang Long. Không chịu thua Hoa hậu Thu Hoài, chồng ca sĩ Thu Phương cũng khai màn cuộc khẩu chiến với cô trên mạng xã hội và cuối cùng không ai chịu thua ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news