Tin mới

Ánh Tuyết 'Hương vị tình thân' bị khui lại 'ân oán' năm xưa với đồng nghiệp sau màn khóc lóc vì bị cắt vai

Thứ hai, 02/08/2021, 10:38 (GMT+7)

Ánh Tuyết vai Diệp trong "Hương vị tình thân" bị đồng nghiệp khui lại ân oán năm xưa sau màn livestream bóc trần sự thật bị cắt vai trong phần hai.

Ngày 31/7, Ánh Tuyết đã livestream nói rõ sự tình và những tin đồn liên quan đến việc bị cắt vai trong phần 2 "Hương vị tình thân". Trong buổi livestream, Ánh Tuyết cho biết những tin đồn vừa qua lan truyền là không đúng sự thật. 

Ánh Tuyết cho biết đã khóc rất nhiều khi biết mình bị cắt vai. Ảnh internet
Ánh Tuyết cho biết đã khóc rất nhiều khi biết mình bị cắt vai. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Ánh Tuyết cũng thừa nhận, cô vô cùng bất ngờ và bị động khi biết mình bị cắt vai Diệp trong phần 2 "Hương vị tình thân". Nữ diễn viên cũng tiết lộ, cô đã khóc rất nhiều khi biết mình bị cắt vai.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bày tỏ mong ước có một cô con gái sau tin đồn mang thai với tình trẻ

Ánh Tuyết 'Hương vị tình thân' bị khui lại 'ân oán' năm xưa với đồng nghiệp sau màn khóc lóc vì bị cắt vai - Ảnh 1
Ánh Tuyết 'Hương vị tình thân' bị khui lại 'ân oán' năm xưa với đồng nghiệp sau khi livestream nói về chuyện bị cắt vai diễn. Ảnh FBNV
Ánh Tuyết 'Hương vị tình thân' bị khui lại 'ân oán' năm xưa với đồng nghiệp sau khi livestream nói về chuyện bị cắt vai diễn. Ảnh FBNV

Mọi việc sẽ không có gì đáng bàn luận nếu như mới đây, Ngọc Thiệp - người đồng nghiệp cũ từng chung nhóm với Ánh Tuyết "Hương vị tình thân" có đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: "Có những người sinh ra để làm diễn viên, vì ngày nào họ cũng phải diễn".

Ánh Tuyết lấy lại vóc dáng sau khi giảm cân thần tốc. Ảnh internet
Ánh Tuyết lấy lại vóc dáng sau khi Giảm cân thần tốc. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng, Ngọc Thiệp đang nhắm đến Ánh Tuyết. Ngay lập tức ân oán năm xưa bị khui lại giữa Ánh Tuyết và đồng nghiệp cũ trong nhóm Welax. Theo đó, vào năm 2019, Ánh Tuyết đăng đàn tố đồng nghiệp chơi xấu, đánh sập kênh Youtube của mình. Không chịu thua Ánh Tuyết, Ngọc Thiệp và Quốc Anh - hai nhân sự nổi bật trong team Welax - đều đăng bài bức xúc về thái độ "xấc xược", "ăn cháo đá bát" của Ánh Tuyết với Welax. 

>> Xem thêm: Tình cũ Lê Công Tuấn Anh dính nghi vấn có tình mới sau nhiều năm mang nỗi oan là kẻ thứ ba

Ánh Tuyết 'Hương vị tình thân' bị khui lại 'ân oán' năm xưa với đồng nghiệp sau màn khóc lóc vì bị cắt vai - Ảnh 2

Giữa lúc bị khui lại ân oán năm xưa với đồng nghiệp, Ánh Tuyết vai Diệp "Hương vị tình thân" chọn cách im lặng và chưa có động thái gì.

Ánh Tuyết từ nữ diễn viên không tên tuổi bỗng được khán giả yêu mến và biết đến qua vai Ngọc Diệp trong "Hương vị tình thân". Để đảm nhận vai diễn này, Ánh Tuyết đã cố gắng tăng thêm 10kg để phù hợp với hình tượng của nhân vật. Chấp nhận hi sinh vì sự nghiệp, Ánh Tuyết không ngại có ngoại hình thô kệch, xấu xí. Chính vì vậy khi nữ diễn viên không còn tham gia phần 2 "Hương vị tình thân" là một sự tiếc nuối với khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news