Tin mới

Hoàng Anh tuyệt tình cắt đứt liên lạc hậu ồn ào ly hôn, vợ cũ phải làm cùng lúc 2 việc để nuôi con

Thứ năm, 20/05/2021, 19:09 (GMT+7)

Sau thời gian ồn ào ly hôn với Hoàng Anh, cuộc sống của vợ cũ nam diễn viên đều nhận được nhiều sự chú ý.

Sau biến cố hôn nhân với diễn viên Hoàng Anh, vợ cũ của nam diễn viên nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nếu theo dõi trang cá nhân của Quỳnh Như - vợ cũ Diễn viên Hoàng Anh - sẽ thấy sự thay đổi đến bất ngờ. Từ nhan sắc đến công việc, Quỳnh Như đều nhận được nhiều lời khen từ Cộng đồng mạng.

Cuộc sống sau ly hôn của Quỳnh Như nhận được nhiều lời khuyên tích cực trong khi đó diễn viên Hoàng Anh lại bị không ít lời mỉa mai vì quấn quýt bên người tình tin đồn.

Hoàng Anh và Quỳnh Như thời còn bên nhau. Ảnh FBNV
Hoàng Anh và Quỳnh Như thời còn bên nhau. Ảnh FBNV

Trong bài phỏng vấn mới đây trên báo Ngoisao.net, Quỳnh Như đã có nhiều tiết lộ về cuộc sống khó khăn sau cú sốc hôn nhân với diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ". Theo đó, cô tiết lộ từ khi ly hôn đến nay, Hoàng Anh không hề liên lạc hay về thăm con gái. Thậm chí còn không gửi tiền trợ cấp nuôi con. Vì vậy, cô phải tự tìm hướng đi mới cho mình chứ không ngồi chờ đợi những phán quyết của tòa án.

Theo đó, Quỳnh Như đã chuyển nghề từ làm việc ở tiệm nail sang thử sức với việc bán hàng online và tham gia quay hình cho chương trình mua sắm trực tuyến để kiếm thêm thu nhập. Cô cố gắng hết sức làm việc để chăm sóc và bù đắp cho con gái.

Quỳnh Như thay đổi cả về ngoại hình lẫn công việc. Ảnh FBNV
Quỳnh Như thay đổi cả về ngoại hình lẫn công việc. Ảnh FBNV

"Hiện tại, tôi làm cùng lúc hai công việc nên gấp đôi thu nhập và có thêm cả trợ cấp từ chính phủ. Sau khi trang trải cuộc sống, tôi còn dư một chút để phòng hờ lúc khó khăn. Trước đây, mọi khoản cũng một mình tôi lo nên nhiều tháng hết sạch", Quỳnh Như nói thêm đồng thời cũng tiết lộ thêm bản thân đã có hành động không hay khi ly hôn nên nhận ra kịp thời và quyết định dừng lại để mọi thứ kết thúc tốt đẹp.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Như cũng nhắn nhủ đầy ẩn ý nghi nói đến Hoàng Anh rằng: "Cám ơn Người đã bỏ tôi đi thật sớm để tôi biết giá trị của tôi ở đâu". Hơn nữa, Quỳnh Như còn đính kèm hashtag "cuộc sống mới, hạnh phúc mới". 

Cô làm 2 công việc để kiếm tiền nuôi con gái. Ảnh FBNV
Cô làm 2 công việc để kiếm tiền nuôi con gái. Ảnh FBNV

"Một người Phụ nữ hạnh phúc là người Phụ Nữ xinh đẹp - độc lập - làm chủ được cuộc sống của mình. Đừng như cây Tầm Gửi sống phụ thuộc vào người khác để rồi tới 1 lúc nào đó bị người ta ruồng bỏ khiến bản thân mình chới với, đau khổ. Như đã trải qua và thấy điều đó là rất đúng, không chỉ với riêng Như mà đúng với tất cả mọi người cả nhà ạ. Cuộc sống của mình thì phải do bản thân mình quyết định "Gieo nhân nào gặt quả ấy", "Trái ngọt hôm nay là do quá khứ ta vun trồng"", Quỳnh Như đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Có thể thấy, Quỳnh Như đã lấy lại niềm vui trong cuộc sống bên con gái nhỏ mặc chuyện Hoàng Anh vẫn thân mật với người tình tin đồn dù phủ nhận chuyện hẹn hò.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh Quỳnh Như