Tin mới

Máy bay gặp sự cố, ĐT Indonesia thiệt quân trước trận gặp Iraq

Thứ hai, 15/01/2024, 16:44 (GMT+7)

Indonesia khả năng cao sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Nadeo ở trận ra quân Asian Cup 2023 gặp Iraq tối ngày 15/1.

Vào lúc 21h30 tối nay (15/1) Indonesia sẽ bước vào trận ra quân bảng D VCK Asian Cup 2023 gặp tuyển Iraq trên sân vận động Ahmed bin Ali. Theo truyền thông Indonesia, đội bóng xứ Vạn đảo khả năng cao sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Nadeo Argawinata.

Cụ thể, theo lịch trình Nadeo sẽ bay trên chuyến bay của hãng Qatar Airways. Tuy nhiên, máy bay gặp trục trặc không thể khởi hành đúng lịch. Nadeo sau đó được chuyển sang chuyến bay gần nhất của hãng.

Chuyến bay dự kiến sẽ ​​​​hạ cánh xuống Doha (Qatar) lúc 13h00, theo giờ địa phương. Nghĩa là thủ môn 26 tuổi sẽ có mặt tại Qatar chỉ 4.5 tiếng trước khi trận đấu bắt đầu. Điều này khiến Nadeo có nguy cơ vắng mặt ở trận Indonesia vs Iraq. 

Thủ môn Nadeo Argawinata. Ảnh: FBNV
Thủ môn Nadeo Argawinata. Ảnh: FBNV

Tờ CNN (Indonesia) cho hay: "Thủ môn 26 tuổi này hạ cánh xuống sân bay Qatar chỉ 4,5 tiếng trước khi trận đấu bắt đầu nên gần như chắc chắn sẽ không thể ra sân đấu Iraq. HLV Shin Tae-yong chỉ còn 2 lựa chọn ở vị trí thủ môn là Ernando Ari và Riyandi".

Nadeo Argawinata được HLV Shin Tae-yong triệu tập vào phút chót để thế chỗ Syahrul Trisna bị chấn thương ngay trước ngày chốt danh sách 26 tuyển thủ Indonesia với ban tổ chức Asian Cup 2023.

Hiện tại, trong tay của HLV Shin Tae Yong bây giờ chỉ có Ernando Ari và Riyandi. Dựa theo phong độ thời gian gần đây, Ernando dường như là lựa chọn tốt nhất cho trận Indonesia vs Iraq. Mục tiêu của nhà cầm quân người Hàn Quốc là kiếm về 1 điểm trước Iraq, tiếp đến sẽ đánh bại tuyển Việt Nam ở trận đấu vào ngày 19/1 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Asian Cup 2023