Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ, đáp trả thâm thúy sau khi bị tố lừa dối lòng tin

Thứ bảy, 18/04/2020, 10:11 (GMT+7)

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ - "Thánh sún" Ngân Thảo có màn đáp trả thâm thúy sau khi bị tố gian dối, lợi dùng lòng tin sự thương cảm của mọi người.

Cách đây ít giờ, cô gái từng được Ngô Kiến Huy nâng đỡ - "Thánh sún" Ngân Thảo đã có màn ẩn ý đáp trả thâm sâu trước việc bị tố gian dối, lợi dùng lòng tin sự thương cảm của mọi người để được hỗ trợ, yêu mến.

Ngân Thảo tung lại clip quá khứ chân chất khi bị tố ăn chơi, gian dối tráo trở. Ảnh internet

Theo đó, "Thánh sún" không ngại tung clip trong quá khứ khi còn chưa làm răng để chứng minh mình không ăn chơi, thác loạn như những tin đồn vừa qua. Cùng với đó, Ngân Thảo khẳng định mình không gian dối lợi dụng lòng thương của mọi người những gì cô thể hiện đều là cảm xúc thật và quyết định sẽ không xóa những hình ảnh quá khứ trên mạng xã hội.

Cuối cùng, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ bày tỏ: "Mọi thứ dù sao đi nữa nó vẫn có những mặt tốt , hôm nay thế này, biết đâu ngày mai lại khác, tôi vẫn tin những tia ánh sáng lẻ loi ở đâu đó trong cuộc sống của mỗi con người!!".

Một trong những hình ảnh gây tranh cãi của Thánh sún. Ảnh internet

Chia sẻ của "Thánh sún" Ngân Thảo nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người động viên cô hãy mạnh mẽ đối mặt với tất cả. Trước đó, hàng loạt những hình ảnh trong quá khứ ăn chơi, make-up lộng lẫy của Ngân Thảo được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã cố tình đăng tải những hình ảnh chân chất, thôn quê để lấy lòng thương của khán giả trong khi đó sự thật lại khác.

Ngân Thảo được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng. Ảnh internet

Được biết, trước đây, Ngân Thảo từng là gương mặt gây chú ý khi tham gia "Thách Thức Danh Hài" với hàm răng bị sún. Sau đó, cô được Ngô Kiến Huy tài trợ 100% tiền làm răng. Sau khi được làm lại hàm răng, "Thánh sún" lột xác xinh đẹp. Hiện tại, Ngân Thảo ngoài làm Youtuber còn bán hàng online.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news