Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo xuất hiện rạng rỡ sau khi xin hoãn thi hành án

Thứ ba, 11/02/2020, 10:12 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo xuất hiện xinh đẹp và đầy quyền lực trong một sự kiện tại Nga sau khi có động thái làm ông Đặng Lê Nguyên Vũ phiền lòng.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có mặt tại một sự kiện ở Nga với mong muốn đem King Coffee mở rộng tại thị trường nước này. Trong sự kiện, bà Thảo xuất hiện bên gian hàng với phong thái rạng ngời, xinh đẹp.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tái xuất xinh đẹp và thần thái. Ảnh internet

So với thời điểm gặp ông Vũ tại tòa hồi cuối tháng 12/2019, thần thái của bà Thảo đã tốt hơn rất nhiều. Trước đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhiều lần thông báo bị bệnh nên không thể có mặt tại một số phiên tòa.

Trong sự kiện lần này, bà Thảo tiếp tục nuôi ý định khẳng định vị thế của King Coffee tại Nga sau khi mở cửa hàng thành công tại Hàn Quốc.

Cùng với việc phát triển "đứa con tinh thần" thần tốc, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ lo lắng, phiền lòng khi bất ngờ nộp đơn xin hoãn thi hành án. Ngay sau đó, phía ông chủ Trung Nguyên đã phản đòn cho rằng đã thi hành xong nghĩa vụ thanh toán chênh lệch tài sản cho tài sản cho vợ cũ trước khi cơ quan chức năng nhận được yêu cầu hoãn thi hành án của Viện KSND tối cao.

Như vậy, cho đến nay, những "ân oán" giữa vợ chồng ông Vũ, bà Thảo vẫn chưa thể kết thúc khi cả hai không cùng chung tiếng nói và đi đến thống nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news