Tin mới

Bà Tân Vlog phủ nhận thu nhập tiền tỷ, tuyên bố chỉ như đi phụ hồ

Thứ năm, 15/10/2020, 11:30 (GMT+7)

Trước những lời đồn đoán về thu nhập "khủng" của mẹ con bà Tân Vlog, mới đây người phụ nữ Bắc Giang đã lên tiếng đính chính.

Thời gian qua, sự việc Hưng Vlog - con trai Bà Tân Vlog bị phạt tiền vì làm video "bẩn" gây xôn xao mạng xã hội. Người hả hê, người tiếc nuối cho một kênh Youtube từng được nhiều người yêu thích.

Bà Tân Vlog phủ nhận thu nhập tiền tỷ (ảnh Lao động)

Bên cạnh việc bị phạt, không ít thông tin liên quan đến thu nhập của mẹ con bà Tân cũng được lan truyền trên mạng xã hội. Có nguồn tin cho rằng, người phụ nữ đến từ Bắc Giang thu được tiền tỷ mỗi tháng từ các clip đăng tải trên kênh Youtube.

Khoảng sân quay clip của mẹ con bà Tân Vlog (ảnh internet)

Tuy nhiên mới đây, chia sẻ trên báo Lao Động, bà Tân Vlog lần đầu tiên tiếng về tin đồn thu nhập "khủng". Theo đó, bà Tân khẳng định nếu kiếm được tiền tỷ như lời đồn thì bà không phải đi dép lê, mặc áo rách như hiện tại.

Mẹ Hưng Vlog cho biết thêm: "Mọi người chỉ toàn ấp tiền vào mình còn thực tế không nhiều tiền như vậy. Ai cũng bảo bà này giàu lắm nhưng thu nhập chỉ ngang công xách vữa, phụ hồ thôi".

>> Xem thêm: Nàng hậu xế 'cưng' Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa liều lĩnh phơi bày nhược điểm của hàng triệu cô gái Việt

Mặc dù không tiết lộ cụ thể số tiền kiếm được là bao nhiêu nhưng bà Tân cũng thú nhận vào thời điểm được nhiều người xem, thu nhập khá tốt. Số tiền này không được hưởng tất mà còn phải trừ đi tiền thuế, một phần cho công ty quản lý nên khi nhận về cũng chẳng được bao nhiêu.

Về phía Hưng Vlog, sau khi sự việc xảy ra anh khá kín tiếng. Bà Tân cũng tiết lộ sắp tới con trai vẫn sẽ ra video nhưng nội dung sẽ được kiểm duyệt chặt chẽ hơn. Về phía bà Tân, bà tuyên bố càng chê bà càng làm, cho đến khi không còn ai xem thì thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news