Tin mới

Bà xã Bình Minh và những lần 'cao tay' ứng phó với tin đồn chồng ngoại tình

Thứ bảy, 12/11/2022, 17:08 (GMT+7)

Nữ doanh nhân Anh Thơ - vợ diễn viên Bình Minh đã từng 2 lần đứng ra bảo vệ chồng trước những ồn ào về ngoại tình.

Cặp vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ từng là cặp đôi tốn không ít giấy mực của báo giới. Không chỉ bị dân tình cho rằng ngoại hình của cả hai có sự chênh lệch mà nam diễn viên điển trai cũng không ít lần vướng vào tin đồn Ngoại tình

Tuy nhiên, cách ứng xử của bà xã Bình Minh - nữ doanh nhân Anh Thơ lại khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ bởi sự khôn khéo của mình. 

Thời điểm năm 2008, cuộc hôn nhân của Bình Minh và Anh Thơ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Thời điểm đó, Bình Minh đang được xem là nam diễn viên triển vọng của showbiz Việt khi sở hữu ngoại hình nam tính, chiếm trọn sóng từ điện ảnh, thời trang cho đến MC. 

Cuộc hôn nhân của Anh Thơ và Bình Minh từng tốn nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Facebook
Cuộc hôn nhân của Anh Thơ và Bình Minh từng tốn nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Facebook

Trong khi đó bà xã Bình Minh - doanh nhân Anh Thơ lại không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, thậm chí bị chê lớn tuổi và kém sắc mỗi khi sánh đôi cùng chồng trẻ. 

Chính vì có ông xã điển trai, tài năng lại thường xuyên có cơ hội làm việc với phái nữ nên gia đình của Bình Minh - Anh Thơ đã từng gặp không ít sóng gió khi ông xã vướng tin đồn có tình cảm với đồng nghiệp. 

Nhưng trước dư luận tiêu cực, Anh Thơ luôn là người đứng ra 'dẹp loạn' và sắp xếp mọi thứ trở về với đúng quỹ đạo của nó. 

Bà xã Bình Minh và những lần 'cao tay' ứng phó với tin đồn chồng ngoại tình - Ảnh 1

 

Bình Minh từng dính tin đồn tình ái với Thanh Thảo và Trương Quỳnh Anh. Ảnh: Internet
Bình Minh từng dính tin đồn tình ái với Thanh Thảo và Trương Quỳnh Anh. Ảnh: Internet

Năm 2010, Bình Minh dính tin đồn tình ái với Ca sĩ Thanh Thảo. Nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ việc cặp đôi đóng chung MV với nhau. 

Sau đó, hàng loạt những khoảnh khắc trên mức tình bạn của cả hai được lan truyền. 

Giữa năm 2011, Thanh Thảo bất ngờ từng thừa nhận trên mặt báo rằng cô từng có quan hệ tình cảm với Bình Minh. 

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm, nội dung MV Người thứ ba chính là nói về tình yêu của cô. Trước sự quan tâm quá lớn của giới truyền thông, bà xã Bình Minh thời điểm đó cho biết chị đã đọc thông tin Thanh Thảo thừa nhận mối quan hệ với chồng mình. 

Nhưng chị hiểu rõ những mối quan hệ của chồng và không muốn đôi co về việc này cũng như không muốn 'rơi vào guồng máy cứ nói qua nói lại, sẽ gây sự nhàm chán cho độc giả'.

Trong khi đó, về phía nam diễn viên Bình Minh, anh vẫn một mực khẳng định rằng 2 vợ chồng anh vẫn đang hạnh phúc và cho rằng đã làm nghệ sĩ thì sẽ khó tránh được thị phi. 

Thậm chí vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ còn đập tan tin đồn rạn nứt bằng việc tay trong tay tình tứ tại sự kiện. 

Vào dịp kỷ niệm 9 năm bên nhau, Anh Thơ cũng từng gửi lời ẩn ý đến Bình Minh với nội dung 'Còn là vợ chồng ngày nào sẽ còn trọn đạo với nhau ngày ấy. Ai đã trải qua hôn nhân mới hiểu hôn nhân không phải lúc nào cũng khoác lên người chiếc áo màu hồng, có lúc xám xịt, nhưng cùng nhau cố gắng, không chỉ vì 2 nhân vật chính trong tiểu thuyết ngôn tình của những ngày mới yêu nữa, mà còn lôi kéo thêm 2 nhân vật hơn cả chính chỉ mới xuất hiện ở những tập sau'.

Cũng trong năm 2017, loạt hình ảnh Bình Minh kề má khi ngồi chung xe với Trương Quỳnh Anh đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của doanh nhân Anh Thơ và diễn viên Bình Minh. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của doanh nhân Anh Thơ và diễn viên Bình Minh. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng cả hai cố tình chiêu trò để PR cho bộ phim Thề không gục ngã. Tuy nhiên, trong vai trò là người sản xuất, đạo diễn Cao Minh lại khẳng định những phân cảnh này không hề có trong bộ phim. Ngoài ra, vị đạo diễn này còn cho biết trong phim không có quá nhiều cảnh tình tứ giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. 

Cũng trong thời điểm này, dân tình bất ngờ xôn xao với hình ảnh Bình Minh và chồng cũ Trương Quỳnh Anh từng có xô xát trên thảm đỏ trong Liên mạc phim Việt Nam tại Đà Nẵng. 

Bình Minh sau đó đã lên tiếng khẳng định đó chỉ là những hình ảnh hậu trường trong bộ phim mà cả hai từng hợp tác.

Về phía Anh Thơ, nữ doanh nhân bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối của mình vào ông xã khi cho biết gia đình mình vẫn bình thường và không có chuyện gì xảy ra cả. 

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, doanh nhân Anh Thơ cũng đã có những chia sẻ về bí quyết giữ lửa trong hôn nhân khi cho biết dù bận rộn với công việc làm ăn nhưng cô rất quan tâm đến sức khỏe của mình. Đặc biệt cô và ông xã luôn có sự tin tưởng và thấu hiểu cho ngành nghề cũng như công việc của nhau.

Trong khi đó về phía Bình Minh, nam diễn viên bày tỏ rằng 'Tôi nể và yêu vợ bởi cô ấy là người phụ nữ rất giàu có về mặt tình cảm. Anh Thơ không làm việc trong ngành giải trí nhưng lại rất thấu hiểu những khó khăn của người trong nghề. Cô ấy biết thông cảm và chia sẻ với chồng những khó khăn vất vả của công việc, hiểu giờ làm việc thất thường của nghệ sĩ nên không bao giờ ghen tuông vô lý'.

Sau nhiều sóng gió ập đến hôn nhân, bà xã Bình Minh vẫn khá bình thản khi nắm bắt được tâm lý và quyết bảo vệ tổ ấm của gia đình mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news