Tin mới

Bà xã Công Lý bất ngờ thừa nhận ai rồi cũng thay đổi hậu kết hôn

Thứ hai, 04/10/2021, 11:32 (GMT+7)

Chia sẻ của Ngọc Hà hậu sau gần 1 năm kết hôn với NS Công Lý khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc lý do.

Ngọc Hà là vợ thứ 3 của NS Công Lý sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên có thể nói, cô là người được nam nghệ sĩ hết mực cưng chiều, chăm sóc và cũng chịu tương tác nhất từ trước đến nay. Cả hai có hành trình 5 năm yêu đương, tìm hiểu trước khi quyết định về chung một nhà.

Vợ chồng NS Công Lý (ảnh FBNV)
Vợ chồng NS Công Lý (ảnh FBNV)

Tính đến nay, đã gần một năm cả hai về chung một nhà, cặp đôi chăm chỉ chia sẻ cuộc sống riêng tư cũng như có những màn tương tác hài hước trên mạng xã hội. Đôi vợ chồng son được dân tình ngưỡng mộ bởi cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Bài đăng của Ngọc Hà gây chú ý
Bài đăng của Ngọc Hà gây chú ý

Tuy nhiên bất ngờ mới đây, vợ NS Công Lý lại chia sẻ dòng trạng thái lạ lẫm nói về sự thay đổi. Theo đó, Ngọc Hà tâm sự: "Ai rồi cũng phải khác đi rất nhiều. Và họ sẽ đổi thay để thích nghi với mọi hoàn cảnh. Chông gai mới biết bản lĩnh và liều lĩnh đến đâu".

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng

Dòng trạng thái khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, không biết Ngọc Hà nói về sự thay đổi gì. Có ý kiến lo lắng cho cuộc hôn nhân lệch tuổi của nữ nhà báo, nhưng cũng có bình luận cho rằng rất có thể cô chỉ đang chia sẻ về trải nghiệm của bản thân mà thôi. Đi kèm bức ảnh, vợ NS Công Lý còn đăng tải bức ảnh xinh đẹp.

Bà xã Công Lý bất ngờ thừa nhận ai rồi cũng thay đổi hậu kết hôn - Ảnh 1

Cách đây chưa lâu, thông tin NS Công Lý nhập viện khiến bạn bè, khán giả không khỏi lo lắng. Liên tiếp những thông tin không tốt được Ngọc Hà cập nhật trên trang cá nhân cũng là cơ sở để khán giả tin rằng nữ phóng viên có muộn phiền. Tuy nhiên, lời tuyên bố trên của cô cũng thay cho sự quyết tâm rằng thay đổi để thích nghi và cố gắng vượt qua.

Bà xã Công Lý bất ngờ thừa nhận ai rồi cũng thay đổi hậu kết hôn - Ảnh 2

Ngọc Hà Lê sinh năm 1988 kém NS Công Lý 15 tuổi. Cô được nhận xét sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng ấn tượng và từng lọt top 20 hoa hậu Du lịch Việt Nam. Cả hai trúng tiếng sét ái tình trong lần đầu Ngọc Hà tác nghiệp. Từ khi công khai yêu cho đến khi kết hôn, vợ chồng NS Công Lý luôn xuất hiện cùng nhau, hỗ trợ nhau trong công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà