Tin mới

Vợ trẻ của Công Lý gây hiểu lầm lớn khi tiết lộ điều bất thường của cơ thể

Thứ sáu, 20/08/2021, 10:50 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, chia sẻ của Ngọc Hà - vợ mới Công Lý khiến bạn bè nườm nượp vào gửi lời chúc mừng bởi bài đăng gây hiểu lầm của cô.

Từ sau khi kết hôn vào hồi đầu năm này, Công Lý - Ngọc Hà thường xuyên khoe những câu chuyện vui, khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng trên MXH. Cuộc sống của cặp đôi cũng nhận được sự quan tâm nhiều hơn của công chúng với những lời chúc phúc, có thêm thành viên mới.

Vợ trẻ của Công Lý gây hiểu lầm lớn khi tiết lộ điều bất thường của cơ thể - Ảnh 1

Vào tối qua, vợ trẻ của Công Lý bất ngờ có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân. Cô tiết lộ bản thân lúc này đang thèm ăn đồ ngọt: "Tự nhiên thèm ăn đủ các loại bánh, bánh trung thu, bánh kem, bánh ngọt".

Việc thèm ăn đồ ngọt vào ban đêm với một người sở hữu vóc nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai, cân đối như Ngọc Hà là điều khá bất thường. Chính vì vậy, bạn bè không khỏi hoài nghi về việc bà xã Công Lý đang mang bầu và bắt đầu nghén đồ ngọt.

Chia sẻ khiến nhiều người cho rằng vợ Công Lý đang mang bầu. Ảnh: FBNV
Chia sẻ khiến nhiều người cho rằng vợ Công Lý đang mang bầu. Ảnh: FBNV
Nhiều lời chúc mừng đã được gửi đến vợ chồng Công Lý. Ảnh: FBNV
Nhiều lời chúc mừng đã được gửi đến vợ chồng Công Lý. Ảnh: FBNV

"Có em bé à Hà", "Chúc mừng chị yêu", "Tự nhiên thế là có em bé rồi", "Chúc mừng cụ Lý", "Chắc lại có em bé", "Nghén rồi, chúc mừng chị",...là hàng loạt lời bình luận gửi đến bà xã Công Lý.

Tuy nhiên, sau rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè thì Ngọc Hà cũng rất bất ngờ. Cô lập tức lên tiếng phủ nhận phỏng đoán mang bầu từ mọi người để tránh hiểu lầm đi xa hơn. "Ối trời ơi, em chỉ là thèm vì lâu không ăn. Chứ không phải có em bé đâu các bác ạ", vợ trẻ Công Lý nhanh chóng vào giải thích.

Vợ trẻ của Công Lý giải thích. Ảnh: FBNV
Vợ trẻ của Công Lý giải thích. Ảnh: FBNV

Trước khi kết hôn với Ngọc Hà, Công Lý đã có 2 đời vợ và có 2 người con là Thục Anh và Gia Bảo. Thục Anh là con của nam nghệ sĩ với vợ đầu Thục Khuê còn Gia Bảo là con với MC Thảo Vân. Mặc dù hai con của Công Lý không cùng mẹ nhưng các bé vẫn rất yêu quý, tình cảm với nhau. Bên cạnh đó, Công Lý và Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với cả Thảo Vân lẫn Thục Khuê.

Hai con của Công Lý là Thục Anh và và Gia Bảo. Ảnh: FBNV
Hai con của Công Lý là Thục Anh và và Gia Bảo. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, thông tin Công Lý bị ngã nhập viện khiến khán giả lo lắng. Ngọc Hà là người luôn bên cạnh túc trực, chăm sóc nam nghệ sĩ. Được biết, theo cập nhật của bà xã Công Lý, hiện anh đã có sức khỏe ổn định. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news