Tin mới

Vợ NS Công Lý tá hỏa, phải xin sự giúp đỡ của mọi người sau khi ông xã nhập viện

Thứ sáu, 24/09/2021, 10:41 (GMT+7)

Giữa thời điểm sức khỏe của NS Công Lý có vấn đề phải nhập viện, khiến dân tình lo lắng, người đẹp Ngọc Hà bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cầu cứu sự giúp đỡ.

Mới đây, Ngọc Hà - vợ mới cưới hồi đầu năm của NS Công Lý bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cầu cứu sự giúp đỡ khiến Cộng đồng mạng lo lắng. Theo đó, cô cho biết sau khi rời khỏi bệnh viện Việt Nam - Cu Ba cô đã vô ý để rơi mất giấy tờ bao gồm CMND và thẻ BHYT mang tên Nguyễn Công Lý. Khẩn cầu ai nhặt được có thể cho gia đình xin và cảm ơn.

Vợ chồng NS Công Lý (ảnh FBNV)
Vợ chồng NS Công Lý (ảnh FBNV)

Vì đang rất cần số giấy tờ này để lo thủ tục nên Ngọc Hà buộc phải đăng tải trên mạng xã hội. Cô hy vọng có thể sớm giúp tìm lại giấy tờ cho chồng. Sau khi thông tin được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ dân mạng. Nhiều người đã để lại bình luận hỏi han, mong vợ chồng NS Công Lý sớm tìm lại được giấy tờ đã mất.

>> Xem thêm: Con trai NS Công Lý nói một câu khiến MC Thảo Vân ngơ ngác ngỡ ngàng

Ngọc Hà khẩn cầu sự giúp đỡ từ dân mạng
Ngọc Hà khẩn cầu sự giúp đỡ từ dân mạng

Rất may mắn chỉ sau đó ít giờ, vợ NS Công Lý đã nhanh chóng báo tin vui đã tìm lại được số giấy tờ bị mất. Cô cũng không quên cảm ơn mọi người đã giúp đỡ, động viên giúp tìm lại giấy tờ được nhanh nhất có thể.

Vợ NS Công Lý tá hỏa, phải xin sự giúp đỡ của mọi người sau khi ông xã nhập viện - Ảnh 1

Được biết, cuối tháng 7 vừa qua, quản lý của NS Công Lý xác nhận nam NS nhập viện vì ngã ở nhà. Thông tin này đã khiến dư luận, khán giả không khỏi lo lắng. Đã có không ít thông tin đồn đoàn xoay quanh tai nạn của "cô Đẩu" tuy nhiên gia đình phủ nhận việc nam nghệ sĩ ngã do đột quỵ. Hiện tại tình hình sức khỏe của NS Công Lý đã ổn định. 

>> Xem thêm: Vợ mới của Công Lý hốt hoảng báo tin dữ hậu chồng bị ngã nhập viện

May mắn sau đó cô đã tìm lại được
May mắn sau đó cô đã tìm lại được
Vợ NS Công Lý tá hỏa, phải xin sự giúp đỡ của mọi người sau khi ông xã nhập viện - Ảnh 2
Bà xã xinh đẹp như hoa hậu của NS Công Lý (ảnh FBNV)
Bà xã xinh đẹp như hoa hậu của NS Công Lý (ảnh FBNV)

NS Công Lý và bà xã Ngọc Hà kết hôn hồi đầu năm, sau thời gian dài yêu đương tìm hiểu. Trước Ngọc Hà, NS Công Lý từng trải qua 2 đời vợ và có 2 con riêng, thế nhưng nữ nhà báo vẫn chọn và ở bên chăm sóc cho người yêu hơn cô cả chục tuổi. Kể từ khi kết hôn, cả hai liên tục chia sẻ hình ảnh hạnh phúc, vui vẻ, thậm chí "cà khịa" nhau trên mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news