Tin mới

Vợ Bình Minh thay đổi ngoại hình ngỡ ngàng ở tuổi U50 hậu bị chê kém sắc, lệch tuổi

Thứ hai, 13/12/2021, 14:05 (GMT+7)

Bình Minh có sự nghiệp thành công, có tổ ấm hạnh phúc cùng bà xã yêu thương hết mực.

Bình Minh là diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ. Để có được thành công này không thể quên sự hỗ trợ đắc lực của bà xã. Vợ Bình Minh nổi tiếng là khéo léo và bản lĩnh.

Dù từng bị chê chênh lệch tuổi tác với chồng, Bình Minh đã chứng minh nhan sắc ngày càng lên hương khiến dân tình trầm trồ. Trong khi Bình Minh có lúc phát tướng, ngoại hình lên xuống thất thường thì bà xã lại ngày càng rạng rỡ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Anh Thơ - vợ Bình Minh ngày càng biết chăm chút cho bản thân hơn và có sự thay đổi đáng kể về nhan sắc. Ở tuổi U50, vợ Bình Minh vẫn tự tin khoe sắc vóc thon gọn, da mặt không cần trang điểm cầu kỳ vẫn vô cùng thanh tú, trẻ trung với làn da trắng sáng.

Vợ Bình Minh chia sẻ bí quyết của mình: "Khi "tăng động" đã trở thành một phần lối sống của bạn thì đi đến đâu cũng phải vận động, ko thôi thấy thiếu thiếu khó chịu lắm luôn á.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hôm nào siêng còn vác theo thảm yoga để tập cho bài bản, hay ít ra cũng mang đôi giày để chạy bộ, nhảy aerobic. Còn bơi lội thì hầu như khó mà bỏ qua rồi vì đây là môn Thơ mê từ bé. Bí quyết chống lại lão hoá phần 2 của Thơ đó. Mai cuối tuần rảnh sẽ chia sẻ tiếp phần 3 nhé".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vợ Bình Minh dù không trong ngành giải trí nhưng lại có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với các mỹ nhân Việt. Hội bạn thân của Anh Thơ toàn những nhân vật đình đám. Khi cô đứng cùng cũng không hề thua kém về nhan sắc. Vẻ đẹp duyên dáng, trí thức và gu thời trang của vợ Bình Minh nhận được nhiều lời khen ngợi.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news