Tin mới

Thùy Anh gây sốt với loạt ảnh diện bikini sau khi kết thúc phim 'Đừng nói khi yêu'

Thứ ba, 11/04/2023, 15:03 (GMT+7)

Loạt ảnh mới của Thùy Anh khiến cho nhiều người không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ.

Thùy Anh được biết đến khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình dạng sitcom Bộ tứ 10A8. Sau đó, nữ diễn viên tài năng được "chọn mặt gửi vàng" tham gia nhiều bộ phim như "Đập cánh giữa không trung", "Cả một đời ân oán", "Tình yêu và tham vọng".

Mạnh Trường - Thùy Anh đóng cặp trong phim 'Đừng nói khi yêu' (Ảnh: FBNV)
Mạnh Trường - Thùy Anh đóng cặp trong phim "Đừng nói khi yêu" (Ảnh: FBNV)

Gần đây nhất, Thùy Anh được giao đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "Đừng nói khi yêu" và nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía công chúng. Có nhiều khán giả đã thấy được sự mới mẻ ở nhân vật này có nhiều ý kiến tiêu cực dành cho nữ nghệ sĩ. Dẫu vậy, khán giả cũng khen ngợi cho nhan sắc, body của cô trong những phân cảnh kiệm vải. 

Hậu kết thúc phim, nữ diễn viên đã có chuyến đi du lịch đảo Phú Quý - 1 địa điểm đẹp và đang nổi tiếng tại Bình Thuận. "Cháy nắng hết rồi, nhưng Phú Quý đẹp quá, khác gì Maldives đâu", nữ diễn viên hào hứng chia sẻ.

Thùy Anh được ngợi khen sở hữu nhan sắc, vóc dáng nóng bỏng (Ảnh: FBNV)
Thùy Anh được ngợi khen sở hữu nhan sắc, vóc dáng nóng bỏng (Ảnh: FBNV)

Trong ảnh, Thùy Anh diện bikini màu xanh, khoe trọn body săn chắc không mỡ thừa. Phần xăm ở dưới chân ngực giúp cho cô thêm phần hút mắt người nhìn hơn. 

1 góc chụp phía sau của Thùy Anh (Ảnh: FBNV)
1 góc chụp phía sau của Thùy Anh (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của Thùy Anh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi trong đó có NSND Công Lý, MC Mai Ngọc,... vì nhan sắc, vóc dáng của nữ diễn viên ở thời điểm hiện tại. 

NSND Công Lý cũng phải 'chấm hỏi' cùng CDM trầm trồ trước loạt ảnh mới của Thùy Anh (Ảnh: FBNV)
NSND Công Lý cũng phải "chấm hỏi" cùng CDM trầm trồ trước loạt ảnh mới của Thùy Anh (Ảnh: FBNV)

Trước đó, từ gương mặt vàng trong làng ác nữ phim Việt, Thùy Anh làm mới mình khi tái xuất khung giờ vàng phim truyền hình Việt. Cô đầu tư tủ đồ, chăm chút tạo hình trẻ trung, đáng yêu cho nhân vật Phương Ly lần này.

Thùy Anh từng khẳng định không làm vợ Mạnh Trường ghen khi đóng phim 'Đừng nói khi yêu' (Ảnh: FBNV)
Thùy Anh từng khẳng định không làm vợ Mạnh Trường ghen khi đóng phim "Đừng nói khi yêu" (Ảnh: FBNV)

So sánh bản thân với các bộ phim trước, cô chiêm nghiệm: “Thùy Anh của hiện tại có thể đâu đó vẫn còn sự non nớt nhưng mình tự thấy bản thân đằm hơn, có tính phụ nữ hơn. Có thể mọi người không nhìn thấy Thùy Anh đã trưởng thành hơn, nhưng người tin tưởng chọn mình cho vai diễn này chắc chắn đã nhìn thấy sự thay đổi, sự phát triển trong diễn xuất và con người của Thùy Anh. Thùy Anh rất mong mọi thứ mình cố gắng và tâm huyết có thể truyền tải được đến khán giả khi mọi người xem bộ phim này”. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news