Tin mới

Bà xã nam diễn viên 'Hướng dương ngược nắng' Hồng Đăng khoe khả năng vô cùng đặc biệt của ái nữ

Thứ tư, 07/04/2021, 16:48 (GMT+7)

Bà xã nam diễn viên Hồng Đăng vô cùng bất ngờ trước khả năng vô cùng đặc biệt, triệu người mới có một của cô con gái út.

Mới đây, bà xã nam Diễn viên Hồng Đăng đã có bài chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân khi bày tỏ sự ngỡ ngàng về khả năng đặc biệt của cô con gái út - bé Kẹo.

Theo đó, bé Kẹo có thể dễ dàng uốn lưỡi để tạo nên 3 cánh của bông hoa và điều này khiến vợ Hồng Đăng phải thốt lên: "Không hiểu mốt lưỡi hoa ở đâu ra nữa… Bà ý cứ hỏi nhìn đẹp không mẹ? Làm mẹ giật cả mình. Mà sao tập mãi em không làm được các bác nhỉ?”.

Con gái Hồng Đăng có khả năng đặc biệt. Ảnh: FBNV
Con gái Hồng Đăng có khả năng đặc biệt. Ảnh: FBNV

Được biết đây là một khả năng đặc biệt mà không phải ai cũng có thể thực hiện được. Theo một trang tin uy tín, trong số những người có khả năng uốn lưỡi thì chỉ có 1% thực hiện được uốn lưỡi 3 cánh, tức là giữa hàng triệu người mới có 1 người có được khả năng này. 

Ngay khi chia sẻ trên trang cá nhân, bài đăng của bà xã Hồng Đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhiều người không quên gửi lời khen ngợi tới vẻ đáng yêu, xinh xắn của cô con gái út nhà nam diễn viên Hướng dương ngược nắng.

Gia đình hạnh phúc của Hồng Đăng. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Hồng Đăng. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng và bà xã Anh Đào. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng và bà xã Anh Đào. Ảnh: FBNV

Hồng Đăng là nam diễn viên điển trai, nhận được sự mếm mộ của đông đảo khán giả khi anh từng "bỏ túi" nhiều tác phẩm truyền hình thành công như Cầu vồng tình yêu, Hoa hồng trên ngực trái hay mới đây nhất là Hướng dương ngược nắng.

Hồng Đăng đang nhận được sự chú ý khi tham gia bộ phim Hướng dương ngược nắng. Ảnh: Internet
Hồng Đăng đang nhận được sự chú ý khi tham gia bộ Phim Hướng Dương Ngược Nắng. Ảnh: Internet

Có được sự nghiệp đang trên đà thăng hạng, Hồng Đăng cũng khiến bao người ngưỡng mộ khi cuộc sống hôn nhân của anh cũng rất viên mãn bên người vợ xinh đẹp cùng hai cô con gái. Được biết, bà xã của Hồng Đăng tên là Anh Đào, là người vô cùn khéo léo, đảm đang. Cô cũng hết lòng thông cảm và luôn là người phía sau, ủng hộ cho sự nghiệp diễn xuất của chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news