Tin mới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn có cơ hội lên tuyển dù mất tích suốt thời gian qua

Thứ tư, 07/04/2021, 14:44 (GMT+7)

Tiễn Dũng đang trải qua quãng thời gian rất khó khăn, thậm chí có lẽ đã đi vào quên lãng với nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên vẫn nhận được niềm tin lớn từ một số chuyên gia.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng thuộc biên chế của câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên trong khi đội bóng chủ quản đang thi đấu rất lao đao thì người hâm mộ nếu có biết tới thì chỉ thấy anh xuất hiện nổi bật qua những hình ảnh và clip thư giãn cùng bạn gái xinh đẹp người mẫu Ukraine Dianka Zakhidova.

Hình ảnh mới nhất người hâm mộ được thấy sự xuất hiện của Tiến Dũng
Hình ảnh mới nhất người hâm mộ được thấy sự xuất hiện của Tiến Dũng

Chấn thương hành hạ, phong độ sa sút đã ảnh hưởng rất nhiều đến thủ thành người Thanh Hóa. Trong 7 trận đấu liên tiếp đã qua của Tp. Hồ Chí Minh anh đều không được ra sân. Kể từ vòng 4, Bùi Tiến Dũng thậm chí không còn xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu.

Nhận xét về cậu học trò cũ, cựu trợ lý huấn luyện viên đội tuyển U23 Việt Nam - ông Bae Ji Won cho rằng ông bất ngờ vì phong độ của Bùi Tiến Dũng đi xuống như vậy. Tuy nhiên, ông thầy người Hàn cũng chia sẻ rằng Bùi Tiến Dũng hoàn toàn có thể trở lại ĐTQG Việt Nam nếu như biết phấn đấu và cầu tiến nhiều hơn.

Tiến Dũng vẫn chưa có lần nào ra sân cho TP. Hồ Chí Minh tại V.League năm nay
Tiến Dũng vẫn chưa có lần nào ra sân cho TP. Hồ Chí Minh tại V.League năm nay

“Tôi bất ngờ vì anh ấy không được thi đấu nhiều như vậy. Thời tôi còn cùng Tiến Dũng chinh chiến ở các giải đấu lớn tại đội U23, tôi luôn đánh giá anh ấy rất cao bởi thái độ tập luyện và sự tập trung khi thi đấu.

Tôi luôn nói với ông Park Hang-seo rằng Bùi Tiến Dũng là một thủ môn giỏi và hoàn toàn có thể phát triển trong tương lai. Nhìn anh ấy ở tình cảnh như hiện tại, tôi thực sự thấy hơi buồn.

Tuy vậy, đời cầu thủ mà, nếu biết phấn đấu và chăm chỉ thì cơ hội sẽ tới. Tôi vẫn nghĩ rằng với danh tiếng và đẳng cấp của Dũng, cơ hội được lên ĐTQG trong tương lai là vẫn có chứ không phải không. Tôi tin cậu ấy sẽ làm được” HLV Bae Ji Won chia sẻ.

HLV cùng các chuyên gia vẫn đặt niềm tin vào Tiến Dũng
HLV cùng các chuyên gia vẫn đặt niềm tin vào Tiến Dũng

Bên cạnh đó, chính huấn luyện viên chủ quản hiện tại của Dũng là ông Polking cũng dành những lời động viên, kỳ vọng vào ngày thủ thành này sớm trở lại với bóng đá đỉnh cao: “Tiến Dũng là thủ môn có tố chất, anh đã tạo dựng được tên tuổi với bóng đá Việt Nam và đã chứng tỏ được mình. Chúng tôi chưa sử dụng Tiến Dũng do anh còn gặp vấn đề chấn thương. Tôi kỳ vọng Dũng sẽ sớm trở lại”.

Tiến Dũng vẫn là thủ môn sở hữu phản xạ rất tốt và rất xuất sắc ở các pha bắt phạt đền. Chính vì nhận được sự kỳ vọng cũng như sự quan tâm quá lớn từ người hâm mộ vô hình chung lại trở thành áp lực cho anh suốt quãng thời gian kể từ sau VCK tại Thường Châu. Nếu Dũng lấy lại phong độ thì anh cũng rất xứng đáng trở thành một sự lựa chọn cho tuyển Việt Nam và có thể là người thứ hai sau thủ môn Đặng Văn Lâm.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bùi Tiến Dũng