Tin mới

Bà xã thẳng thắn 'phê bình' NSND Công Lý vì hay cãi vợ

Thứ năm, 27/07/2023, 14:15 (GMT+7)

Ngọc Hà chia sẻ về tình hình hiện tại của NSND Công Lý đã tốt hơn rất nhiều.

Mới đây, vợ NSND Công Lý đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh nam nghệ sĩ đang rất vui vẻ, nở bụ cười tươi rói. Cô tiết lộ ông xã dạo này trắng trẻo, xinh xắn hơn nhiều nhưng cũng không quên kèm theo lời phàn nàn "cái mỏ hỗn lắm vì hay cãi vợ". 

Nhìn hình ảnh của nghệ sĩ Công Lý vui vẻ và dần hồi phục khán giả ai cũng mừng. Ảnh: FBNV.
Nhìn hình ảnh của nghệ sĩ Công Lý vui vẻ và dần hồi phục khán giả ai cũng mừng. Ảnh: FBNV.

Nhanh chóng chia sẻ của vợ nam nghệ sĩ thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Hóa ra cô Đẩu ở nhà cũng đanh đá không kém so với trên sân khấu là bao nhiêu. Tuy nhiên, mọi người cũng bày tỏ sự vui mừng khi tình hình sức khỏe và tinh thần của Công Lý ngày càng tốt lên. 

- Cô Đẩu trẻ thế. Da trắng nõn nà luôn ý. Cô Đẩu cố gắng nhé.

- Nụ cười hạnh phúc của cụ Lý nè e nhỉ. Nhờ Hà đó.

- Anh Lý nhìn trc đến giờ vẫn có cái gì đó chân chất và hiền.

Thời gian qua, NSND Công Lý chăm chỉ tập luyện phục hồi chức năng và nghỉ dưỡng để cải thiện sức khỏe sau lần đột quỵ năm 2021. Là người ở bên chăm sóc, đồng hành cùng Công Lý trong những năm qua, Ngọc Hà thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe và những hoạt động tích cực trong cuộc sống của hai vợ chồng để người hâm mộ yên tâm hơn.

Những người bạn thân và hậu bối trong giới nghệ sĩ như Xuân Bắc, Tự Long, Trung Hiếu... cũng thường xuyên qua nhà thăm hỏi, động viên Công Lý, mong anh sớm quay trở lại với sân khấu.

Bà xã thẳng thắn 'phê bình' NSND Công Lý vì hay cãi vợ - Ảnh 1
 
Bà xã thẳng thắn 'phê bình' NSND Công Lý vì hay cãi vợ - Ảnh 2
 

Được biết, nghệ sĩ Công Lý và Ngọc Hà đã có 5 năm yêu nhau trước khi chính thức về chung 1 nhà. Cả 2 kết hôn vào ngày 2/1/2021. "Nửa kia" của nghệ sĩ Công Lý kém anh 15 tuổi, từng lọt top 10 hoa hậu Du lịch 2008. Cô hiện là phóng viên mảng văn hóa - giải trí của một tờ báo điện tử. Trước Ngọc Hà, nghệ sĩ Công Lý trải qua hai đời vợ, vợ hai là MC Thảo Vân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news