Tin mới

Công Phượng, Quang Hải im tiếng, Việt Nam bị Indonesia cầm hòa nhạt nhòa

Thứ tư, 15/12/2021, 18:54 (GMT+7)

Một trận đấu chơi dưới sức của ĐT Việt Nam trước đối thủ thi đấu rất kỷ luật và tập trung dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong. Công Phượng và Quang Hải không thể tỏa sáng và Việt Nam phải chấp nhận chưa thể lấy được ngôi đầu bảng từ tay của Indonesia.

HIGHLIGHTS VIỆT NAM vs INDONESIA

90' +7 HẾT GIỜ, TRẬN ĐẤU ĐÃ KẾT THÚC

KẾT QUẢ CUỐI CÙNG LÀ VIỆT NAM 0-0 INDONESIA

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

Thống kê trận đấu
Thống kê trận đấu

BẢNG XẾP HẠNG BẢNG B AFF Cup 2021:

BXH
BXH

---------------------

87' VĂN TOÀN VÀO SÂN

Tiền đạo số 9 của Việt Nam được tung vào sân thay thế cho Quang Hải, người đã có một trận đấu không nổi bật và dá dưới sức.

---------------------

86' CƠ HỘI CHO HỒNG DUY

Việt Nam tăng tốc về cuối trận và Hoàng Đức đã kiến tạo cho Hồng Duy, tuy nhiên cú sút của Hồng Duy vẫn bị các cầu thủ đối phương phá bóng kịp thời.

---------------------

84' PHẠT GÓC CHO INDONESIA

Đội bóng của HLV Shin Tae Yong đã có tình huống phạt góc hiếm hoi, nhưng họ không thể triển khai được tình huống nguy hiểm về phía khung thành của ĐT Việt Nam.

---------------------

80' XUÂN TRƯỜNG VÀ DUY MẠNH VÀO SÂN THAY NGƯỜI

Văn Đức nhường chỗ cho Xuân Trường, Duy Mạnh vào sân thay Thành Chung

---------------------

72' LÊN BÓNG CHO INDONESIA

Đội thủ đang dồn lên trong một số tình huống hiếm hoi có bóng. Nhưng Indonesia không thể tạo ra dù chỉ một cơ hội dứt điểm đáng kể nào.

---------------------

65' CƠ HỘI CHO ĐỨC CHINH

Thành Chung tung đường tạt sớm từ giữa sân cho Đức Chinh bật cao đánh đầu, tuy nhiên chưa thể có tình huống đánh đầu chính xác của Đức Chinh.

---------------------

64' ĐỨC CHINH VÀO SÂN THAY TUẤN ANH

HLV Park đang hướng đến chiến thắng khi gia tăng thêm một tiền đạo là Hà Đức Chinh vào thay một tiền vệ là Tuấn Anh.

----------------------

60' VĂN ĐỨC SÚT BÓNG NGUY HIỂM

Một pha sút bóng táo bạo bằng chân trái của Phan Văn Đức khi mà hàng thủ của Indonesia có một chút lơ là. Cú sút rất có lực và đi sát sạt khung thành nhưng vẫn hướng ra ngoài.

---------------------

55' PHA BẬT TƯỜNG RẤT HAY CỦA QUANG HẢI VÀ TIẾN LINH

Pha bật tường rất đẹp mắt của cặp đôi tấn công bên phía Việt Nam, tuy nhiên cú sút của Quang Hải vẫn bị đối phương chặn được.

----------------------

47' RẤT TIẾC CHO TIẾN LINH

Hồng Duy thoát xuống từ cánh trái và có đường căng ngang vào trong cho Tiến Linh chạy cắt mặt dứt điểm. Tuy nhiên cú tạt là hơi sâu và Tiến Linh đã không kịp chạm bóng.

---------------------

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Indonesia và Việt Nam đều đã có những sự thay đổi người ngay đầu hiệp 2. Tiến Linh vào thay Công Phượng, Chủ công Evan Dimas của đối phương cũng vào sân thay Irianto.

-----------------------

HẾT HIỆP 1

TỶ SỐ VẪN LÀ VIỆT NAM 0-0 INDONESIA

Thống kê trong hiệp 1
Thống kê trong hiệp 1

----------------------

41' CÚ SÚT CỦA HOÀNG ĐỨC

Hàng thủ Indonesia bị rối loạn sau hàng loạt pha xử lý kỹ thuật của Quang Hải và Công Phượng. Bóng đến chân của Hoàng Đức song anh cũng chỉ có thể tung cú sút vội đập người của hậu vệ Indonesia đi ra ngoài.

-----------------------

36' VIỆT NAM ÉP SÂN HOÀN TOÀN

ĐT Việt Nam cầm bóng tới 71% và liên tục gây sóng gió cho Indonesia, trong khi đó đối thủ không có nổi một pha bóng tiếp cận khung thành của Việt Nam.

Việt Nam kiểm soát bóng tới 71%
Việt Nam kiểm soát bóng tới 71%

-----------------------

33' CÔNG PHƯỢNG BẮT VOLLEY

Một cú đá phạt góc quen thuộc của Quang Hải từ góc phải theo hướng tấn công của Việt Nam. Công Phượng lao vào từ tuyến sau để tung cú volley bên ngoài vòng cấm. Cú sút có lực và lập bập nhưng lại thiếu chính xác.

----------------------

28' QUANG HẢI RA CHÂN RẤT NHANH

Một tình huống hiếm hoi mà các cầu thủ Việt Nam có được khoảng trống trước khung thành của Indonesia, tuy nhiên cú sút rất nhanh của Quang Hải là hơi thiếu lực và không thể làm khó được thủ môn của đối phương.

-----------------------

23' CÚ SÚT CỦA PHAN VĂN ĐỨC

Việt Nam vẫn là đội kiểm soát hầu như hoàn toàn thế trận và ép sân liên tục. Vừa rồi là tình huống mà Văn Đức xâm nhập vòng cấm sau đường chọc khe thông minh từ sát đường biên ngang của Quang Hải, nhưng hàng thủ của Indonesia vẫn đang che kín khung thành của mình.

------------------------

14' LẠI LÀ CƠ HỘI CHO HỒNG DUY

Công Phượng và Quang Hải gây nhiều xáo trộn cho hàng thủ của Indonesia và khiến cho Hồng Duy tiếp tục có khoảng trống sau khi xâm nhập vòng cấm lần thứ 2 trong trận đấu. Đáng tiếc là anh vẫn chưa thể dứt điểm khi các cầu thủ Indonesia chơi rất lăn xả.

-----------------------------

7' CƠ HỘI CHO VIỆT NAM

Lại là Tuấn Anh chồng biên hoán đổi vị trí và chuyền xẻ nách và trung lộ cho Hồng Duy xâm nhập một cách bất ngờ vào vòng cấm để tìm cơ hội dứt điểm. Tuy nhiên hàng thủ Indonesia vẫn kiểm soát tình huống tốt.

-------------------------

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

VIỆT NAM 0-0 INDONESIA

ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC 2 ĐỘI:

Đội hình chính thức - Ảnh: Sofascore
Đội hình chính thức - Ảnh: Sofascore

--------------------------

Truyền thông Indonesia đánh giá Việt Nam trên tầm đẳng cấp đội nhà:

Trước trận đấu quan trọng quyết định đến ngôi đầu bảng B giữa Việt Nam với Indonesia, báo chí xứ vạn đảo đã đề cập nhiều đến tương quan sức mạnh giữa 2 đội và cho rằng ĐT Việt Nam đã đạt đến đẳng cấp đáng mơ ước với ĐT Indonesia. Bola.com, trang thể thao lớn hàng đầu Indonesia thống kê về lịch sử đối đầu của 2 đội: “5 năm gần đây, Indonesia chỉ thắng được một lần.

Việt Nam đã có sự phát triển nhanh chóng và hiện tại trình độ chơi bóng đã vượt xa ĐT Indonesia. Có thể nói, các cầu thủ của HLV Shin Tae Yong phải rất cố gắng thì mới có thể gây bất ngờ trước Việt Nam”, tờ Bola thừa nhận thực tế.

Việt Nam từng dễ dàng hạ gục Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 - Ảnh: Tienphong
Việt Nam từng dễ dàng hạ gục Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 - Ảnh: Tienphong

Tờ Suara.com thẳng thắn thừa nhận rằng chênh lệch lớn về đẳng cấp giữa 2 đội. Trang báo này chia sẻ: “ĐT Việt Nam đang được tin tưởng sẽ giành chiến thắng trước Indonesia bởi phong độ và thành tích của họ quả thực là hơn hẳn đội tuyển của chúng ta trong những năm gần đây.

Đúng là trong 24 trận đối đầu, Indonesia đã thắng 9 lần, hòa 9 và chỉ để thua 6. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Indonesia chỉ thắng Việt Nam 1 lần, còn lại thua tới 3. Và trận thắng gần nhất đã diễn ra cách đây 5 năm."

ĐT Việt Nam không còn coi Indonesia là đối thủ xứng tầm nữa - Ảnh: Tuoitre
ĐT Việt Nam không còn coi Indonesia là đối thủ xứng tầm nữa - Ảnh: Tuoitre

Tờ CNN phiên bản Indonesia cũng chung quan điểm thừa nhận sức mạnh của ĐT Việt Nam. Tờ nhật báo này còn “mách nước” cho thầy trò HLV Shin Tae Yong những điểm yếu của đối thủ, CNN phân tích: “Hàng hậu vệ của ĐT Việt Nam còn sơ hở, cụ thể ở vị trí của Đỗ Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải. Họ thường xuyên phạm lỗi. Khi bị dồn ép, hai hậu vệ cánh của tuyển Việt Nam cũng xử lý hỏng khá nhiều.

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam:

Đội hình dự kiến
Đội hình dự kiến
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news