Tin mới

Huỳnh Anh lộ diện với thân hình phát tướng, dân tình rần rần réo gọi Bạch Lan Phương 'dùng như phá'

Thứ ba, 13/07/2021, 11:26 (GMT+7)

Huỳnh Anh khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện trong diện mạo phát tướng. Phải chăng đây là hệ quả sau quá trình yêu đương mặn nồng của nam diễn viên với bạn gái hơn tuổi Bạch Lan Phương?

Nam Diễn viên Huỳnh Anh sau bao biến cố tình cảm đến nay đã có cuộc sống hạnh phúc bên người tình hơn tuổi Bạch Lan Phương. Cả hai đã có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn diễn ra vào đầu năm, thế nhưng do tình hình dịch bệnh mà Huỳnh Anh vẫn chưa thể làm đám cưới với Bạch Lan Phương.

Huỳnh Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên 'hot mom' Bạch Lan Phương. Ảnh: FBNV
Huỳnh Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên "hot mom" Bạch Lan Phương. Ảnh: FBNV

Yêu một "hot mom", Huỳnh Anh đã cho công chúng thấy được niềm hạnh phúc thực sự của mình với cuộc sống bên Bạch Lan Anh. Cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, cùng nhau chăm cô con gái riêng của cựu MC.

Mới đây, dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước diện mạo mới nhất của Huỳnh Anh được Bạch Lan Phương công khai. Cựu MC VTV đã chia sẻ những hình ảnh trước kia và thời nay để so sánh và nhận ra sự khác biệt.

Huỳnh Anh lộ diện với thân hình phát tướng, dân tình rần rần réo gọi Bạch Lan Phương 'dùng như phá' - Ảnh 1
Huỳnh Ạnh điển trai một thời. Ảnh: FBNV
Huỳnh Ạnh điển trai một thời. Ảnh: FBNV

Nếu như trước kia Huỳnh Anh gây chú ý với diện mạo điển trai, thư sinh, đầy cuốn hút thì ngày nay nhan sắc đã có phần xuống dốc. Trong hình ảnh mới nhất, Huỳnh Anh còn lộ diện với chiếc bụng to, gương mặt có phần phát tướng hơn xưa. Điều này khiến Bạch Lan Phương phải thốt lên đầy hài hước: "Không thể tin được hàng trên mạng. Bị lừa rồi huhu".

Huỳnh Anh lộ diện với thân hình phát tướng, dân tình rần rần réo gọi Bạch Lan Phương 'dùng như phá' - Ảnh 2
Diện mạo gây ngỡ ngàng mới đây của Huỳnh Anh. Ảnh: Chụp màn hình
Diện mạo gây ngỡ ngàng mới đây của Huỳnh Anh. Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới những hình ảnh này, không ít khán giả cũng gửi lời trêu đùa tới Bạch Lan Phươngm, cho rằng cô "dùng như phá". Thế nhưng hot mom cũng hài hước đáp lại: "Mới order về đã kịp dùng đâu".

Chỉ với những khoảnh khắc hài hước, dễ thương đời thường của Huỳnh Anh được bạn gái chia sẻ trên MXH cũng có thể nhận ra niềm hạnh phúc mà cặp đôi đang có được. Mặc cho không ít lời dèm pha của dư luận về mối quan hệ giữa họ, cặp đôi vẫn gạt đi những điều tiếng ấy và chứng minh tình cảm đích thực dành cho nhau.

Dân tình réo gọi Bạch Lan Phương 'dùng như phá'. Ảnh: FBNV
Dân tình réo gọi Bạch Lan Phương "dùng như phá". Ảnh: FBNV

Từ khi hẹn hò và quyết định cầu hôn MC Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh vướng nhiều lùm xùm lời ra tiếng vào. Nhiều người nghi ngờ anh quen bạn gái hơn 6 tuổi để “đào mỏ”. Một số nguồn tin cho hay bạn gái anh là hậu duệ của doanh nhân giàu có hàng đầu Việt Nam một thời.

Huỳnh Anh lộ diện với thân hình phát tướng, dân tình rần rần réo gọi Bạch Lan Phương 'dùng như phá' - Ảnh 3

Trước những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội, Huỳnh Anh một mực phủ nhận và có màn cầu hôn đầy lãng mạn, chứng minh cho mong muốn được gắn bó cả đời với "hot mom" Bạch Lan Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news