Tin mới

Huỳnh Anh đáp trả khi bị phán xét chuyện tình cảm với bạn gái hơn 6 tuổi Bạch Lan Phương

Thứ tư, 12/05/2021, 16:47 (GMT+7)

Kể từ khi công khai yêu bạn gái hơn 6 tuổi Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh liên tục bị cộng đồng mạng chỉ trích. Dù vậy, anh vẫn sẵn sàng lên tiếng bảo vệ bạn gái trước những lời nói ác ý của dân mạng.

Tháng 11 năm 2020 Diễn viên Huỳnh Anh khiến dân tình bất ngờ khi công khai chuyện tình cảm với single năm hơn 6 tuổi Bạch Lan Phương. Được biết Bạch Lan Phương là một MC nhà đài hiện nay tập trung vào việc kinh doanh, cô đã có một con gái lớn. Tối 30/1 nhân kỉ niệm 3 tháng yêu nhau nam diễn viên đã chính thức cầu hôn bạn gái. Những bức ảnh lãng mạn của cặp đôi được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. 

Huỳnh Anh cầu hôn Bạch Lan Phương
Huỳnh Anh cầu hôn Bạch Lan Phương

Mới đây mình anh bày tỏ sự bức xúc khi liên tục bị phán xét về chuyện tình cảm với Bạch Lan Phương.

Cụ thể với bài đăng của anh một khán giả đã để lại dòng bình luận khá phản cảm: 

Huỳnh Anh đáp trả cực gắt khi bị công kích chuyện tình cảm
Huỳnh Anh đáp trả cực gắt khi bị công kích chuyện tình cảm

Chưa hết người này còn đẩy thuyền anh và Huỳnh Hồng Loan - nữ diễn viên trẻ trung xinh đẹp của vtv đồng thời cũng là tình cũ của Cầu thủ Tiến Linh.

Nhan sắc xinh đẹp của Huỳnh Hồng Loan
Nhan sắc xinh đẹp của Huỳnh Hồng Loan

Ngay sau khi đọc được bình luận khiếm nhã này Huỳnh Anh ngay lập tức đáp trả cực gắt: "Tôi không cần ông dạy tôi phải làm gì, tự tôi có thể cảm nhận". 

Hành động của nam diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi không ngần ngại lên tiếng bảo vệ bạn gái cũng như tình cảm của cả hai. Người hâm mộ hy vọng rằng Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương sẽ sớm Về chung một nhà trong thời gian tới.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news