Tin mới

Bạn gái 'hot mom' của Huỳnh Anh dằn mặt đầy khéo léo chân dài muốn làm 'tiểu tam'

Thứ bảy, 15/05/2021, 13:32 (GMT+7)

Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh đã có màn 'dằn mặt' đầy khéo léo kẻ muốn xây dựng mối quan hệ không chính đáng với bạn trai mình.

Sau nhiều sóng gió tình cảm trong quá khứ, Huỳnh Anh đang hạnh phúc bên người bạn gái hơn tuổi Bạch Lan Phương. Trong tương lai, cả hai sẽ chính thức tổ chức hôn lễ ngay khi tình hình dịch bệnh không còn diễn biến phức tạp.

Bạn gái 'hot mom' của Huỳnh Anh dằn mặt đầy khéo léo chân dài muốn làm 'tiểu tam' - Ảnh 1

Mới đây, Bạch Lan Phương khiến nhiều người không khỏi chú ý khi bất ngờ đăng tải đoạn tin nhắn trò chuyện, đưa đẩy của một người mẫu với chồng sắp cưới của mình. Theo đó, người này cho biết muốn tiến tới một mối quan hệ yêu đương không rõ ràng với Huỳnh Anh bởi nam diễn viên vô cùng điển trai. Đáp lai lời nói này, Huỳnh Anh một mực từ chối và cho biết không muốn có mối quan hệ với bất kỳ người con gái nào bởi đã có vợ sắp cưới.

Để "dằn mặt" chân dài muốn làm "tiểu tam", Bạch Lan Phương đã có chia sẻ đầy khéo léo trên trang cá nhân:

Bạch Lan Phương công khai tin nhắn của chân dài với bạn trai. Ảnh: FBNV
Bạch Lan Phương công khai tin nhắn của chân dài với bạn trai. Ảnh: FBNV

"Ôi hay quá. Cứ vận động chồng người ta Friend with Benefit, bảo sẽ an toàn xong video call lúc đi tắm nữa. Hay quá này. Cứ gửi ảnh mời anh đến chỗ em này.

Rồi có em bảo anh ơi em thích cả nam cả nữ, vợ anh em cũng thích nhưng em thích anh hơn. Anh ở đâu em đến này. Các em cứ hoạt động khắp instagram với Facebook rồi nhảy qua zalo, whatsapp với các phần mềm thế này. Chị update không kịp. Hè nắng nóng quá. Chồng em hay thích cho em sờ mà là sờ choét thế nhở Recca Lee", bạn gái "hot mom" của Huỳnh Anh chia sẻ.

Huỳnh Anh đã cầu hôn thành công bạn gái vào hồi đầu năm. Ảnh: FBNV
Huỳnh Anh đã cầu hôn thành công bạn gái vào hồi đầu năm. Ảnh: FBNV

Từ khi hẹn hò và quyết định cầu hôn MC Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh vướng nhiều lùm xùm lời ra tiếng vào. Nhiều người nghi ngờ anh quen bạn gái hơn 6 tuổi để “đào mỏ”. Một số nguồn tin cho hay bạn gái anh là hậu duệ của doanh nhân giàu có hàng đầu Việt Nam một thời.

Trước những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội, Huỳnh Anh một mực phủ nhận và chứng minh tình cảm dành cho bạn gái với hàng loạt khoảnh khắc hạnh phúc được chia sẻ trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news