Tin mới

Bài hát chính thức SEA Games 32 tạo nên cơn sốt cực lớn trên Youtube

Thứ tư, 19/04/2023, 12:55 (GMT+7)

Nước chủ nhà Campuchia mới đây tung sản phẩm âm nhạc chính thức cho SEA Games 32 mang tên Cambodia Pride và đang gây sốt trên Youtube.

Mới đây, Campuchia chính thức cho ra mắt MV chào mừng SEA Games 32 với tên gọi "Cambodia Pride" và được thể hiện bởi 4 giọng ca hàng đầu Campuchia gồm Preap Sovath, Khemarak Sereymun, Khum và Ton Chanseyma. Chỉ sau 48 giờ công chiếu, MV đã thu hút về 21 triệu lượt xem, dẫn đầu top 1 trending tại Campuchia.

Cho đến nay, MV đạt gần 50 triệu lượt xem và nhận được rất nhiều lời khen dưới phần bình luận từ khán giả các nước trong khu vực Đông Nam Á. Được biết, MV được quay tại Khải Hoàn Môn Phnom Penh vào buổi tối dưới ánh đèn lung linh kết hợp cùng điệu múa truyền thống Apsara. Trong MV xuất hiện nhiều địa điểm nổi tiếng như sân vận động Morodok Techo, đền thờ Angkor Wat, cầu Neak Loeung,...

Mặt khác tối 18/4, nước chủ nhà Campuchia ra quyết định chưa từng có trong lịch sử SEA Games khi đài thọ toàn bộ chi phí ăn, ở và đi lại cho các đoàn thể thao tham dự: "Dưới sự hướng dẫn của Thủ tướng Hun Sen, Ủy ban Olympic Campuchia không thu phí ăn, ở và di chuyển đối với các đoàn thể thao dự SEA Games 2023.

Campuchia chơi rất lớn ở SEA năm nay. Ảnh: CAMSOC
Campuchia chơi rất lớn ở SEA năm nay. Ảnh: CAMSOC

Tuy nhiên, tôi cũng xin nhắc lại, tất cả quy tắc và quy định liên quan đến hạn thời gian lưu trú sẽ được giữ nguyên. Vương quốc Campuchia cam kết tiếp đón đại gia đình thể thao khu vực và khách quốc tế với tình láng giềng, đoàn kết và hữu nghị", Ủy ban Quốc gia tổ chức SEA Games 32 (CAMSOC) thông báo.

Trước đó, Campuchia cũng đã miễn phí bản quyền truyền hình và không thu phí vào xem các môn thi đấu ở SEA Games 32. Với một nước đang phát triển như Campuchia đây là cú chơi rất lớn của nước chủ nhà, qua đó gây áp lực không nhỏ cho những nước sau này đăng cai.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news