Tin mới

Bạn gái Huỳnh Anh 'xù lông' bảo vệ bản thân khi bị nói xấu về hoàn cảnh là 'single mom', đã qua '1 lần đò'

Thứ ba, 13/04/2021, 22:46 (GMT+7)

Bạn gái Huỳnh Anh không ngần ngại đáp trả đầy lý lẽ trước lời đàm tiếu không hay của cư dân mạng về hình ảnh 'single mom' của mình.

Mới đây, đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái "single mom" Bạch Lan Phương cùng con gái, Huỳnh Anh nhận được sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng. Hình ảnh gia đình 3 người hạnh phúc cũng nhận được những lời chúc mừng, ngợi khen, nhiều người cũng bày tỏ sự mong chờ của mình về đám cưới sớm được tổ chức của cặp đôi.

Huỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình 3 người. Ảnh: FBNV
Huỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình 3 người. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bên cạnh đó không ít lời bình luận ác ý dành cho Huỳnh Anh và bạn gái cũng khiến cặp đôi phải bận tâm. Thậm chí còn có người cho rằng nam diễn viên Mùa xuân ở lại không sáng suốt khi lựa chọn yêu và kết hôn với người phụ nữ đã 1 lần đò và có con riêng.

Đáp lại lời bình luận kém duyên này, bạn gái Huỳnh Anh cũng "xù lông" bảo vệ mình trước búa rìu thiên hạ. Theo đó cô lập luận đầy lý lẽ khiến người này phải im bặt.

Bạch Lan Anh đáp trả đầy lý lẽ trước lời bình luận không hay về mình. Ảnh: FBNV
Bạch Lan Anh đáp trả đầy lý lẽ trước lời bình luận không hay về mình. Ảnh: FBNV

"Giả sử bạn đã qua một lần đổ vỡ, rồi bạn có con và bạn không xinh đi. Khi Huỳnh Anh xuất hiện, rồi hai người tìm hiểu và quyết định yêu nhau. Bạn có nói với Huỳnh Anh là: "Anh ơi em đổ vỡ rồi, em lại xấu nữa. Anh đừng yêu em" không? Con mình mình nuôi, mình không bắt ai nuôi thay mình cả. Nên sau này mình có lấy 5 chồng có thêm 5 con, mình vẫn có quyền yêu và đến với ai mà mình muốn, bất luận người đó đã từng lập gia đình hay chưa từng bạn nhé", Bạch Lan Phương cho hay.

Từ khi hẹn hò và quyết định cầu hôn MC Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh vướng nhiều lùm xùm lời ra tiếng vào. Nhiều người nghi ngờ anh quen bạn gái hơn 6 tuổi để “đào mỏ”. Một số nguồn tin cho hay bạn gái anh là hậu duệ của doanh nhân giàu có hàng đầu Việt Nam một thời.

Bạn gái Huỳnh Anh 'xù lông' bảo vệ bản thân khi bị nói xấu về hoàn cảnh là 'single mom', đã qua '1 lần đò' - Ảnh 1

Trước những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội, Huỳnh Anh một mực phủ nhận và chứng minh tình cảm dành cho bạn gái với hàng loạt khoảnh khắc hạnh phúc được chia sẻ trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news