Tin mới

Nghệ sĩ Việt Hương đau buồn báo tin mẹ chồng qua đời ở tuổi 80

Thứ ba, 13/04/2021, 21:11 (GMT+7)

Mẹ chồng của nghệ sĩ Việt Hương và cũng là mẹ đẻ của nhạc sĩ Hoài Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 12/4, hưởng thọ 80 tuổi.

Mới đây, nữ nghệ sĩ Việt Hương đã đau buồn thông báo tin mẹ chồng cô và cũng chính là mẹ ruột của nhạc sĩ Hoài Phương đã qua đời. "Con chào mẹ, cám ơn mẹ đã yêu con như con gái!", Việt Hương xúc động chia sẻ.

Việt Hương đau buồn báo tin mẹ chồng qua đời. Ảnh: FBNV
Việt Hương đau buồn báo tin mẹ chồng qua đời. Ảnh: FBNV

Về phía nhạc sĩ Hoài Phương, anh cũng đau lòng thông báo về tin buồn này: "... Thay mặt gia đình thông báo cùng bà con thân bằng quyến thuộc và bạn hữu gần xa sự ra đi của mẹ tôi, bà Bùi Thị Minh Tư. Xin cảm ơn những lời chia buồn quý vị đã và sẽ gửi tới dành cho gia đình chúng tôi"

Bên dưới bài chia sẻ của vợ chồng Việt Hương, nhiều sao Việt và khán giả cũng gửi lời chia buồn sâu sắc dến mất mát này của gia đình nữ nghệ sĩ. 

Nghệ sĩ Việt Hương đau buồn báo tin mẹ chồng qua đời ở tuổi 80 - Ảnh 1

Được biết, mẹ chồng Việt Hương trút hơi thở cuối cùng vào hồi 17 giờ 35 phút ngày 12/4, hưởng thọ 80 tuổi. Lễ viếng của mẹ chồng nữ nghệ sĩ sẽ được tổ chức vào ngày 16/4 tại nhà tang lễ bệnh viện 108, số 5 Trần Thánh Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cách đây không lâu, nhạc sĩ Hoài Phương cũng đã đưa ra quyết định cùng con gái trở về Việt Nam định cư sau thời gian dài xa quê hương cũng như không được ở bên vợ. Quyết định này của nam nhạc sĩ cũng được Việt Hương hết sức ủng hộ, đồng tình.

Nhạc sĩ Hoài Phương vừa cùng con gái trở về Việt Nam định cư. Ảnh: FBNV
Nhạc sĩ Hoài Phương vừa cùng con gái trở về Việt Nam định cư. Ảnh: FBNV

Nghệ sĩ Hoài Phương sinh trưởng trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Anh có năng khiếu âm nhạc và được bồi dưỡng từ khi mới lên 6 tuổi. Gia đình cũng chính là đông lực lớn tiếp bước cho nam nhạc sĩ tiến xa hơn trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news