Tin mới

Bằng Kiều chuẩn đại gia ngầm showbiz, sở hữu khối tài sản kếch xù

Thứ tư, 15/03/2023, 14:19 (GMT+7)

Bằng Kiều chuẩn đại gia ngầm của showbiz Việt khi sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù khiến fan trầm trồ.

Bằng Kiều không còn là gương mặt xa lạ với công chúng yêu nhạc đặc biệt là khán giả thuộc thế hệ 8x-9x. Sở hữu giọng hát cao vút và luôn giữ vững phong độ trong suốt hơn 20 năm qua, anh còn được khán giả ưu ái dành tặng danh xưng "danh ca".

Bằng Kiều sở hữu xế sang đắt tiền. Ảnh FBNV
Bằng Kiều sở hữu xế sang đắt tiền. Ảnh FBNV

Trước đây, Bằng Kiều từng có quãng thời gian thành lập nhóm nhạc mang tên Quả Dưa Hấu cùng nam ca sĩ Tuấn Hưng, nhạc sĩ Tường Văn và nhạc sĩ Tú Dưa vào năm 1998. Sau khi tách ra hoạt động độc lập, tên tuổi của Bằng Kiều lên như diều gặp gió.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ với cát-xê cao ngất ngưởng, Bằng Kiều nay đã sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù. Giọng ca sinh năm 1973 sở hữu không ít xế sang đắt tiền. Năm 2017, Bằng Kiều từng gây xôn xao khi bỏ ra 3 tỷ đòng để mua xế hộp mới nhất của dòng xe Lexus. Bên cạnh đó, nam ca sĩ đã thu hút sự chú ý của công chúng khi di chuyển đến một sự kiện ở Việt Nam bằng xe thuộc dòng Maybach S600 trị giá 14 tỷ đồng.

Bằng Kiều chuẩn đại gia ngầm showbiz, sở hữu khối tài sản kếch xù - Ảnh 1
 

Bên cạnh xế sang, Bằng Kiều còn nắm trong tay nhiều bất động sản. Nam ca sĩ có hai căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Còn ở Mỹ, anh không ngần ngại tậu biệt thự có diện tích lên tới 400m2 để mẹ ruột cùng sinh sống.

Bằng Kiều sở hữu căn biệt thự vườn cực rộng tại Mỹ. Ảnh internet
Bằng Kiều sở hữu căn biệt thự vườn cực rộng tại Mỹ. Ảnh internet

Ngoài sự giàu có, Bằng Kiều còn khiến fan ngưỡng mộ vì cách ứng xử văn minh sau ly hôn với Trizzie Phương Trinh. Nam ca sĩ từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm với ca sĩ Trizzie Phương Trinh và cả hai có với nhau 3 cậu con trai. Cho đến nay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, không ngại gặp gỡ, chụp ảnh chung với nhau. Đặc biệt, mỗi năm, Bằng Kiều còn chu cấp cho vợ cũ và các con khoảng 100 nghìn USD (hơn 2,3 tỷ đồng).

Mới đây, Bằng Kiều đã chính thức lên tiếng xác nhận mình đã lên chức bố lần thứ 4 và công khai bé Benly, em út của Beckham, Colin và Kenzi.

Bằng Kiều chuẩn đại gia ngầm showbiz, sở hữu khối tài sản kếch xù - Ảnh 2
 

Theo đó, cậu bé hiện đã được 1 tuổi và đang ở Việt Nam. Nam giọng ca Trái tim bên lề tiết lộ anh không hề muốn giấu giếm chuyện này nhưng chỉ là không muốn làm phiền tác giả. Ngoài ra theo tiết lộ của Bằng Kiều, người mới của anh cũng không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên anh không muốn công khai. Hiện ở tuổi U50, Bằng Kiều đang có cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Ngoài việc vun vén cho cuộc sống gia đình mới của mình, nam ca sĩ vẫn rất tích cực hoạt động nghệ thuật để phục vụ các khán giả trong nước và hải ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news