Tin mới

Yêu Lâm Bảo Châu: Lệ Quyên phải 'thần kinh thép', thương bạn trai thiệt thòi

Thứ hai, 26/12/2022, 09:57 (GMT+7)

Lần đầu tiên "nữ hoàng phòng trà" nói thẳng về bạn trai Lâm Bảo Châu sau hơn 2 năm yêu, những góc khuất chưa một lần tiết lộ về chuyện tình đáng tuổi "cô cháu".

Ca sĩ Lệ Quyên là giọng ca được nhiều người mến mộ, yêu mến phong cho danh xưng "nữ hoàng phòng trà". Bên cạnh đó hậu ly hôn, nữ ca sĩ còn nhận được sự quan tâm khi nảy sinh mối quan hệ tình cảm với bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Từ khi rộ tin hẹn hò vào cuối năm 2020, cho đến nay nữ ca sĩ mới quyết định kể hết.

Yêu Lâm Bảo Châu: Lệ Quyên phải 'thần kinh thép', thương bạn trai thiệt thòi
Yêu Lâm Bảo Châu: Lệ Quyên phải "thần kinh thép", thương bạn trai thiệt thòi

Theo đó trong buổi họp báo diễn ra chiều ngày 25/12, Lệ Quyên cho biết trước đây Lâm Bảo Châu rất bận rộn với công việc của một diễn viên, người mẫu. Nhưng từ khi yêu nhau, nam diễn viên phải hy sinh, lui về lo lắng cho giọng ca 8x để cô yên tâm phát triển sự nghiệp riêng. 

Lâm Bảo Châu theo Lệ Quyên bên ngoài lạnh lùng, bên trong lại là người khắt khe và có định hướng hình ảnh cho bạn gái để trở nên đẹp hơn trước công chúng, cũng như giúp cô thay đổi tư duy trong sự nghiệp. Bạn trai cũng chính là người đã tạo động lực để cô tập luyện thể dục, độ lại vóc dáng. Tuy nhiên sự hy sinh thầm lặng của anh không phải lúc nào cũng được nhiều người biết.

Yêu Lâm Bảo Châu: Lệ Quyên phải 'thần kinh thép', thương bạn trai thiệt thòi - Ảnh 1
Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thừa nhận mình được làm trẻ con
Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thừa nhận mình được làm trẻ con

Lệ Quyên bộc bạch: "Lâm Bảo Châu chịu rất nhiều sức ép chỉ vì lựa chọn Quyên trong cuộc sống của mình. Anh ấy rất thiệt thòi. Mong mọi người có cái nhìn cởi mở, đúng đắn hơn về nửa kia của các nghệ sĩ để họ được bình yên bên nhau".

Nữ ca sĩ thừa nhận rằng từ khi yêu Lâm Bảo Châu cô giống như một đứa trẻ. Lâm Bảo Châu khiến cô được sống thoải mái, bộc lộ bản thân. Âm nhạc cũng có tư duy, màu sắc: "Tôi thích mình của hiện tại. Lúc tôi như bà già, thích thì làm người phụ nữ trưởng thành, thành công trong lĩnh vực của mình. Lúc giận hờn thì có thể ỉ ôi, khóc lóc, cào cấu, đôi khi lại rất mềm mỏng, yếu đuối".

Hình ảnh Lệ Quyên trong show diễn mới nhất
Hình ảnh Lệ Quyên trong show diễn mới nhất

Đáp lại những điều mà bạn trai mang đến, Lệ Quyên tự thấy mình phải có trách nhiệm đền đáp hạnh phúc cho nửa kia. Theo nữ ca sĩ, hào quang và sự nổi bật bên ngoài chỉ là nhất thời, còn điều khiến cả hai muốn gắn bó với nhau là sự quan tâm, chia sẻ và gắn bó lẫn nhau.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news