Tin mới

Song Joong Ki nhận về lời chê bai sau khi 'khóa môi' người mới trên màn ảnh

Thứ năm, 15/12/2022, 12:56 (GMT+7)

Song Joong Ki nhận về không ít ý kiến trái chiều sau phân cảnh trong bộ phim mới Cậu út nhà tài phiệt.

Ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki dồn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp. Anh hiện đang góp mặt trong tác phẩm đình đám và thành công của màn ảnh Hàn Cậu út nhà tài phiệt. Trong tập mới nhất, bộ phim tiếp tục đạt được thành tích rating cao, chứng minh cho sức hút từ nội dung cho đến diễn xuất của tài tử trong phim mới.

Song Joong Ki trong phim mới. Ảnh: Internet
Song Joong Ki trong phim mới. Ảnh: Internet

Cũng trong tập mới nhất của Cậu út nhà tài phiệt, cuộc đối đầu cân não, cam go khiến bộ phim trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên cặp diễn viên chính là Song Joong Ki và tình màn ảnh mới Shin Hyun Bin lại có nụ hôn bị đánh giá là gượng ép, không phù hợp với nội dung phim ở thời điểm gay cấn này. Từ một phân cảnh ngọt ngào, lãng mạn, số đông khán giả lại dành những lời chê trách cho phân cảnh của cặp đôi. 

Song Joong Ki nhận về lời chê bai sau khi 'khóa môi' người mới trên màn ảnh. Ảnh: Internet
Song Joong Ki nhận về lời chê bai sau khi 'khóa môi' người mới trên màn ảnh. Ảnh: Internet

Trước đó, màn kết hợp của Song Joong Ki và Shin Hyun Bin trong Cậu út nhà tài phiệt không được đánh giá cao. Nhiều khán giả đánh giá là cả hai không có quá nhiều tương tác trong khi đó nữ chính luôn xuất hiện mờ nhạt trong suốt nửa chặng đường đầu tiên mà phim phát sóng. Thậm chí có nhiều khán giả còn thẳng thừng yêu cầu cắt giảm thời lượng lên sóng của nữ diễn viên Shin Hyun Bin vì họ cho rằng sự xuất hiện của cô đã phá hỏng sự hoàn hảo của cả bộ phim.

Song Joong Ki nhận về lời chê bai sau khi 'khóa môi' người mới trên màn ảnh - Ảnh 1

Cùng với Song Joong Ki, thời gian tới, Song Hye Kyo cũng sẽ có màn tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim The Glory. Với nội dung trả thù hấp dẫn, gay cấn, khác xa những tác phẩm tình cảm Song Hye Kyo tham gia trước đó, bộ phim hứa hẹn sẽ là bom tấn trong dịp cuối năm và giúp vợ cũ Song Joong Ki có thể củng cố được khả năng diễn xuất của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news