Tin mới

Bạn gái Song Joong Ki tiếp tục lộ loạt ảnh phơi bày quá khứ đã có con riêng

Thứ tư, 28/12/2022, 12:38 (GMT+7)

Những hình ảnh trong quá khứ của bạn gái Song Joong Ki phần nào đã vén màn về cuộc sống thực sự của nữ diễn viên.

Những ngày qua, làng giải trí Hàn Quốc không khỏi xôn xao về thông tin hẹn hò của Song Joong Ki và bạn gái Tây Katy Louise Saunders. Sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki cuối cùng đã tìm được người tình mang đến hạnh phúc cho anh trong cuộc sống. Bên cạnh đó, những thông tin về Katy Louise Saunders cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm thậm chí là săn lùng của người hâm mộ nam diễn viên Hậu duệ mặt trời.

Song Joong Ki đối xử đặc biệt với bạn gái mới, khác biệt lớn so với thời yêu Song Hye Kyo
Song Joong Ki đối xử đặc biệt với bạn gái mới, khác biệt lớn so với thời yêu Song Hye Kyo

Mặc dù là diễn viên thế nhưng ở thời điểm hiện tại, bạn gái của Song Joong Ki - Katy Louise Saunders đã trở thành một gia sư ngoại ngữ và hình ảnh cũng như thông tin của cô trở nên hiếm hoi hơn. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng đã nhanh chóng săn lùng ra những thông tin về Katy Louise Saunders và đặc biệt là quá khứ của cô.

Bạn gái Song Joong Ki từng bụng bầu bước trên thảm đỏ. Ảnh: Internet
Bạn gái Song Joong Ki từng bụng bầu bước trên thảm đỏ. Ảnh: Internet

Theo đó, Katy Louise Saunders từng có hình ảnh check-in thảm đỏ với tình trạng bụng bầu "vượt mặt". Chưa dừng lại ở đó, mới đây cư dân mạng tìm thấy những bức ảnh cô thường xuyên hiện diện bên một bé gái nhỏ nhắn, xinh xắn tầm khoảng 10 tuổi. Dân tình vì thế càng tin chắc về đồn đoán bạn gái Tây của Song Joong Ki có con riêng là sự thật.

Bạn gái Song Joong Ki tiếp tục lộ loạt ảnh phơi bày quá khứ đã có con riêng - Ảnh 1
Bạn gái Song Joong Ki tiếp tục lộ loạt ảnh phơi bày quá khứ đã có con riêng - Ảnh 2
Bạn gái Song Joong Ki tiếp tục lộ loạt ảnh phơi bày quá khứ đã có con riêng - Ảnh 3
Bạn gái Song Joong Ki thường xuyên hiện diện bên cạnh 1 cô bé. Ảnh: Internet
Bạn gái Song Joong Ki thường xuyên hiện diện bên cạnh 1 cô bé. Ảnh: Internet

Còn về phía chồng cũ của Song Hye Kyo, sau khi lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò với người mới, nam diễn viên vẫn im lặng trước mọi đồn đoán về mối quan hệ giữa 2 người.

Với người hâm mộ Song Joong Ki, việc bạn gái Tây của anh có con riêng với nhiều người là hết sức bình thưởng. Bởi người hâm mộ luôn đặt hạnh phúc thật sự của nam tài tử lên hàng đầu. 

Được biết, Song Joong Ki và bạn gái Katy Louise Saunders đã hẹn hò được 1 năm nay. Cô cũng là người dạy kèm ngoai ngữ cho Song Joong Ki trong khoảng thời gian anh quay bộ phim Vincenzo. Có thể thấy, bạn gái Tây cũng chính là người trợ thủ đắc lực của chồng cũ Song Hye Kyo trong công việc và cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news