Tin mới

Song Joong Ki đối xử đặc biệt với bạn gái mới, khác biệt lớn so với thời yêu Song Hye Kyo

Thứ ba, 27/12/2022, 15:45 (GMT+7)

Từ khi công khai có bạn gái mới, dân mạng đã tìm ra nhiều điểm lạ của Song Joong Ki khác hẳn với lúc mặn nồng với Song Hye Kyo.

Song Joong Ki những ngày qua đang là cái tên liên tục được nhắc đến trên truyền thông và mạng xã hội. Dù thời gian gần đây, bộ phim "Cậu út nhà tài phiệt" của nam diễn viên tục đạt được những kỷ lục chưa từng có nhưng điều khiến nhiều người quan tâm không phải nội dung bộ phim mà chính là đời tư của nam diễn viên sinh năm 1985.

Song Joong Ki từng có cuộc hôn nhân khiến cả châu Á phải xôn xao khi nên duyên cùng với Song Hye Kyo vào năm 2017. Khi cơn sốt phim "Hậu duệ mặt trời" đang còn nóng hổi thì cặp đôi nam nữ chính đã biến những tình yêu trong phim thành chuyện tình đẹp ngoài đời khiến người hâm mộ phải thổn thức.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời còn mặn nồng.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời còn mặn nồng.

Cả hai bí mật hẹn hò với nhau trong thời gian dài và khi chính thức bị truyền thông phanh phui thì họ đã lên tiếng thừa nhận. Và đám cưới viên mãn cũng nhanh chóng gây sốt cả truyền thông quốc tế. Điều kỳ lạ là sau đám cưới cổ tích, cả hai lại không còn xuất hiện chung với nhau ở sự kiện và mỗi người bận rộn với sự nghiệp của mình.

Chỉ sau 1 năm 6 tháng mà hôn nhân của cả hai đã chính thức dừng lại trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Chính Song Joong Ki là người đệ đơn ly hôn và cuộc tình chớp nhoáng cũng được xử lý nhanh gọn mà không hề có chút nào lưu luyến. Đặc biệt, cặp đôi còn chia tay nhau mà không hề có một lời giải thích nào với người hâm mộ.

Song Joong Ki đối xử đặc biệt với bạn gái mới, khác biệt lớn so với thời yêu Song Hye Kyo - Ảnh 1

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo quay về cuộc sống độc thân và bắt đầu trở lại màn ảnh bắt đầu năm 2022. Còn Song Joong Ki lại quay lại với diễn xuất ngay sau khi ly hôn và đạt được rất nhiều thành công lớn.

Mọi nhất cử nhất động của cả hai đều được người hâm mộ quan tâm nhất là chuyện tình cảm của họ. Trong khi Song Hye Kyo vẫn đăng tải hoạt động thường ngày và không có gì đột phá thì Song Joong Ki không những tạo ra nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp diễn xuất mà đến chuyện đời tư cũng thăng hoa.

Một trong những nữ diễn viên thường xuyên bị đồn hẹn hò với Song Joong Ki chính là Kim Tae Ri. Thế nhưng, cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Và đến ngày 26/12, Song Joong Ki bất ngờ bị truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin cho rằng hẹn hò với bạn gái ngoại quốc không làm trong ngành giải trí. Cả hai đã hẹn hò được hơn 1 năm, quen qua sự giới thiệu của bạn bè rồi nhanh chóng xác định mối quan hệ thân thiết.

Ngay lập tức, thông tin gây xôn xao trên mạng xã hội. Những hình ảnh thân mật của Song Joong Ki và bạn gái ở sân bay được chụp lại liên tục được lan truyền. Theo nhiều nguồn tin còn cho biết nam tài tử họ Song từ khi xác định mối quan hệ với bạn gái người ngoại quốc thì không hề có ý định che giấu tình cảm. 

Song Joong Ki có bạn gái mới.
Song Joong Ki có bạn gái mới.

Nam diễn viên không ngại hẹn hò với bạn gái thường xuyên ở gần nhà. Không chỉ đi ăn ở những nhà hàng nổi tiếng mà còn sánh bước bên nhau ở nhiều sự kiện thường ngày khác. 

Chồng cũ Song Hye Kyo hôm đầu tháng 12 sang Singapore quảng bá cho phim "Cậu út nhà tài phiệt" đã đưa bạn gái đi cùng thậm chí còn giới thiệu với mọi người cô chính là bạn gái của mình. Khi họ về thì bị truyền thông chụp được ở sân bay.

Ngay lập tức, công ty chủ quản của Song Joong Ki cũng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này đồng thời cũng tiết lộ cặp đôi hẹn hò được khoảng 1 năm và mong người hâm mộ sẽ chúc phúc cho họ. 

Truyền thông Hàn Quốc miêu tả bạn gái của Song Joong Ki hơn nam tài tử 1 tuổi, có ngoại hình ưa nhìn và dành nhiều thời gian để sánh bước bên bạn trai ở nhiều hoạt động cũng như cuộc sống. 

Song Joong Ki đưa bạn gái đến mọi sự kiện.
Song Joong Ki đưa bạn gái đến mọi sự kiện.

Đáng chú ý là dân mạng còn chỉ là chi tiết nghi vấn cô đang mang thai với nam diễn viên "Vincenzo" khi họ bị bắt gặp đến khám tại khoa phụ sản. Dù vậy nhưng phía công ty quản lý đã từ chối trả lời nghi vấn liên quan chuyện đời tư này của nam diễn viên.

Dù công ty quản lý không tiết lộ nhiều nhưng dân mạng vẫn tìm ra danh tính của bạn gái Song Joong Ki chính là cựu nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Theo tiết lộ của truyền thông Hàn Quốc, bạn gái của Song Joong Ki là người ngoài ngành thì cũng không sai bởi Katy đã giải nghệ và chuyển sang làm gia sư tiếng Anh nhiều năm gần đây.

Chính vì có mối quan hệ giúp đỡ Song Joong Ki về ngoại ngữ nên mỗi lần cả hai xuất hiện với nhau, mọi người chỉ nghĩ quan hệ thầy trò. Điều đáng nói là Song Joong Ki từ khi gặp được đúng "định mệnh" của mình thì không hề có ý định giấu giếm. Ngoài việc công khai đi hẹn hò thì nam diễn viên còn có màn thể hiện tình cảm đỉnh cao ngay tại lễ trao giải APAN Star Awards.

Bất chấp bị chụp ảnh, Song Joong Ki vẫn thoải mái xuất hiện với bạn gái.
Bất chấp bị chụp ảnh, Song Joong Ki vẫn thoải mái xuất hiện với bạn gái.

Thời điểm đó, sau khi nhận giải thưởng thì Song Joong Ki đã cảm ơn gia đình rồi tiếp tục gửi lời cảm ơn đến "Katy thân yêu của chúng tôi, Nala, Maya và Antes của chúng tôi… tôi thực sự yêu tất cả”.

Những lời chia sẻ của Song Joong Ki thời điểm đó không có ai để ý bởi nhiều người chỉ nghĩ rằng đó là tên của một thú cưng hoặc nhân viên. Bởi Nala là tên con chó cưng của Song Joong Ki. Sau đó, dân mạng tìm ra được Maya và Antes là thú cưng của Katy. 

Trên trang cá nhân của bạn gái Song Joong ki từng khoe thú cưng.
Trên trang cá nhân của bạn gái Song Joong ki từng khoe thú cưng.

Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư nhưng có thể thấy được màn thể hiện tình cảm không chút giấu giếm nào của Song Joong Ki đến bạn gái khác hẳn với thời điểm còn bên Song Hye Kyo. Đến đám cưới của một người quen mà Song Joong Ki cũng mang theo bạn gái. Màn 'đánh dấu chủ quyền' như thế này thì chứng minh tình cảm của Song Joong Ki không hề ít chút nào. Nếu như chuyện tình cảm với nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" luôn được giấu kín và không bao giờ khoe trước công chúng thì đối với bạn gái mới lại cởi mở một cách công khai thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news