Tin mới

'Bạn gái' tin đồn của Ngô Kiến Huy công khai mối quan hệ đặc biệt giữa hai người

Thứ ba, 28/04/2020, 14:13 (GMT+7)

"Bạn gái" đại gia Ngô Kiến Huy - Sam mới đây đã có những chia sẻ xoay quanh mối quan hệ thật giữa cô và đồng nghiệp. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi dịp giãn cách xã hội, hotgirl Sam - người được gọi với biệt danh "bạn gái" đại gia Ngô Kiến Huy đã chính thức quay trở lại với công việc. Cô cho biết, khoảng thời gian này rất bận rộn cả việc kinh doanh lẫn công việc làm MC truyền hình.

Hotgirl Sam - người được gọi là "bạn gái" đại gia của Ngô Kiến Huy (ảnh internet)

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, lại tài năng, Sam được nhiều chương trình chọn mặt gửi vàng làm MC và được đông đảo người hâm mộ yêu mến. Nữ hotgirl thừa nhận, bản thân không phải là người mưu tính và có tham vọng về vị trí này, vị trí kia nhưng lại là một người rất mê công việc.

Chính vì mải mê làm việc mà có lúc, Sam đã đổ bệnh vì kiệt sức và lịch quay dày đặc. Những lúc đó, cô lại chọn cách nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng chứ không bỏ dở vì cô thừa nhận nếu không được làm việc sẽ rất khó chịu.

Sam cho biết cả hai có mối quan hệ bạn bè thân thiết (ảnh internet)

Với vai trò là một MC, Sam thường xuyên được người hâm mộ gán ghép với ca sĩ, MC Ngô Kiến Huy. Thậm chí hotgirl còn bị gắn mác "bạn gái" đại gia Ngô Kiến Huy vì cặp đôi có hình ảnh đẹp và rất thân thiết với nhau trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Trước những thắc mắc của người hâm mộ về mối quan hệ của cả hai, Sam cho biết ở thời điểm hiện tại, cô và Ngô Kiến Huy chỉ là tình cảm bạn bè, anh em thân thiết trong nghề.

Hotgirl còn tiết lộ, cả hai không chỉ mới quen nhau mà đã biết đối phương cách đây 10 năm rồi, kể từ khi Ngô Kiến Huy phát hành MV Giả vờ yêu. Cô cũng đọc được những bình luận khán giả "đẩy thuyền" cả hai nhưng sẽ không có bất cứ điều gì đi quá giới hạn là khẳng định của nữ MC.

Ngô Kiến Huy và Sam đã biết nhau 10 năm nay (ảnh internet)

Đối với Sam, Ngô Kiến Huy là một người anh, người đồng nghiệp tốt bụng, rất vui vẻ và hay pha trò cười. Trong showbiz hiếm tìm được một người bạn như vậy nên Sam luôn trân trọng và yêu quý.

Thay vì ngại ngần việc gán ghép từ khán giả thì bộ đôi vẫn vui vẻ xuất hiện cùng nhau, hợp tác trong nhiều dự án để đáp lại sự yêu quý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Kiến Huy Sam