Tin mới

HLV Thanh Hóa chỉ ra nhiều vấn đề tại V-League, không tiếc lời khen Paulo Conrado

Thứ bảy, 18/02/2023, 09:25 (GMT+7)

HLV Velizar Popov của CLB Thanh Hóa đã có những phát biểu gây chú ý sau trận hòa Hà Nội FC tại vòng 4 V-League 2023.

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Velizar Popov cho biết: "Không riêng gì cấp độ đội tuyển (U23 Myanmar), tôi cũng từng làm việc ở cấp CLB khi đi qua các giải VĐQG Thái Lan, Malaysia hay Indonesia. Tôi không thấy có nhiều khác biệt giữa V.League và các giải đấu trên đây về độ hấp dẫn, nhưng có thể nói đây là môi trường khắc nghiệt nhất, khó khăn nhất mà tôi từng làm".

HLV Popov hài lòng về 1 điểm trước Hà Nội FC.
HLV Popov hài lòng về 1 điểm trước Hà Nội FC.

Nhà cầm quân người Bulgaria nhấn mạnh: "Rất khó để thắng một trận đấu ở V.League. Phong cách chơi của các CLB ở đây đều rất rắn, thiên về sức lực, ngoài ra còn là mặt sân và trọng tài. Các sân ở V.League rất xấu, rất khó để triển khai lối chơi. Các nơi khác không như vậy. Tôi phải nói đây là giải đấu khốc liệt nhất Đông Nam Á".

Đây là trận tuyệt vời của các cầu thủ CLB Thanh Hóa, vì CLB Hà Nội là đương kim vô địch V-League. Chúng tôi luôn muốn thắng các trận đấu, nhưng 1 điểm trước Hà Nội cũng đủ để tôi hài lòng. Tôi không nhớ CLB Hà Nội có bao nhiêu cơ hội, nhưng chúng tôi cũng có đến 4-5 cơ hội nguy hiểm nhưng không thành. Không riêng gì hiệp hai, chúng tôi đá tốt cả 90 phút. Tôi cũng thay đủ 5 người để tạo điều kiện cho tất cả cầu thủ được chơi bóng".

HLV Popov phủ nhận việc chỉ đạo học trò chơi bạo lực.
HLV Popov phủ nhận việc chỉ đạo học trò chơi bạo lực.
HLV Thanh Hóa chỉ ra nhiều vấn đề tại V-League, không tiếc lời khen Paulo Conrado - Ảnh 1
 
HLV Thanh Hóa chỉ ra nhiều vấn đề tại V-League, không tiếc lời khen Paulo Conrado - Ảnh 2
 

‏HLV Popov phủ nhận việc chỉ đạo các học trò chơi rắn: "Nếu trận này có khoảng 20 pha phạm lỗi thì tôi tin hơn một nửa số đó đến từ Hà Nội. Chúng tôi muốn giành lại bóng để chơi tấn công chứ không phải phá lối chơi. Hà Nội kiểm soát bóng rất tốt, nên nếu đứng im nhìn họ chơi bóng là thua chắc. Về phần tôi, tôi muốn truyền lửa cho học trò, động viên họ chiến đấu nhưng không có nghĩa là tôi cổ xúy bạo lực".

Nói về tân binh Paulo Conrado, ông Popov không tiếc lời khen cho cậu học trò: "Thú thực là chúng tôi lấy cậu ấy mà không tốn đồng nào. Cậu ấy là cầu thủ tự do mà. Chúng tôi đâu giàu có như CLB Hà Nội hay CLB Công an Hà Nội? Cậu ấy rất chất lượng, chỉ chưa có thời gian hòa nhập do vừa mới sang 1 tuần là nghỉ Tết. Hy vọng sau vòng này, chúng tôi và cậu ấy có thời gian".

Sau 4 trận, CLB Thanh Hóa đang có 8 điểm, bằng với đội đầu bảng Hà Nội FC. Đội bóng của HLV Popov thắng 2, hòa 2 và có tới 3 trận sạch lưới từ đầu giải.

HLV Thanh Hóa chỉ ra nhiều vấn đề tại V-League, không tiếc lời khen Paulo Conrado - Ảnh 3
 

Ảnh: CLB Thanh Hóa, VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League CLB Thanh Hóa