Tin mới

Trọng tài Việt Nam bị đấm gục ngay trên sân, nhiều khán giả bất bình

Thứ tư, 10/01/2024, 14:37 (GMT+7)

Trọng tài futsal Lê Tuấn Kiệt bị đấm gục ngay trên sân cỏ nhân tạo ở giải đấu phong trào tối ngày 9/1.

Tối 9/1, trọng tài Lê Tuấn Kiệt bị cầu thủ Nguyễn Hồng Quang (7) của đội Lão tướng Doanh Nhân Quảng Ngãi hành hung ngay trên sân ở Giải Doanh nhân Online S7 lão tướng mùa 2023.

Tình huống diễn ra ở phút 19 trong trận đấu giữa đội Cealdon với đội Lão tướng Doanh Nhân Quảng Ngãi (LT DNQN, trên 40 tuổi), trọng tài Lê Tuấn Kiệt thổi phạt một tình huống va chạm của cầu thủ hai đội. Đội LT DNQN phản ứng mạnh khi đang thua 0-2.

Hành vi của cầu thủ Nguyễn Hồng Quang đã được quay lại và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều khán giả bất bình khi xem cảnh bạo lực này. Sự việc trên là một điều đáng tiếc, làm xấu đi hình ảnh phong trào bóng đá của TP HCM.

Ông Lê Tuấn Kiệt (quê Long An) là trọng tài futsal chuyên nghiệp thuộc LĐBĐ TP HCM (HFF). Ngoài ra, ông cũng thường xuyên được LĐBĐ Việt Nam (VFF) giao nhiệm vụ tại các giải futsal chuyên nghiệp quốc nội và quốc tế.

Ông Hoàng Ngọc Tuấn - phó Tổng Thư ký HFF, phụ trách mảng trọng tài, bức xúc chia sẻ: “Về cầu thủ Hồng Quang (cầu thủ tấn công trọng tài), HFF và BTC giải đấu đã quyết định cấm cầu thủ này vĩnh viễn ở giải. HFF cũng sẽ đưa ra thông báo cấm vĩnh viễn cầu thủ Hồng Quang ở các giải phong trào thuộc liên đoàn hoặc có sự hỗ trợ của các trọng tài liên đoàn. Bởi hành động này là điều không thể chấp nhận được”.

Trọng tài Lê Tuấn Kiệt bị cầu thủ Nguyễn Hồng Quang hành hung ngay trên sân. Ảnh: Internet
Trọng tài Lê Tuấn Kiệt bị cầu thủ Nguyễn Hồng Quang hành hung ngay trên sân. Ảnh: Internet

Ông Tuấn cũng cho biết thêm, đây không phải là một cầu thủ phong trào mà là một giám đốc công ty nhưng lại thiếu sự kiềm chế dẫn đến sự việc. Sau khi hành hung trọng tài, Hồng Quang chưa nguôi giận và được các đồng đội kéo ra khỏi sân. Trong khi đó, trọng tài Tuấn Kiệt tỉnh táo nhưng không thể tiếp tục làm nhiệm vụ.

Được biệt một ngày sau vụ việc, ban tổ chức giải và đội Doanh nhân Quảng Ngãi đã gặp mặt thăm hỏi và xin lỗi trọng tài Lê Tuấn Kiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức bóng đá