Tin mới

Khổng Tú Quỳnh mượn trend 'ôi Hoàng tử' tiết lộ về bản thân hậu chia tay Ngô Kiến Huy

Thứ năm, 09/01/2020, 14:29 (GMT+7)

Chia sẻ đầy ẩn ý giữa lúc Ngô Kiến Huy nghi có 'tình mới', Khổng Tú Quỳnh bất ngờ bị dân mạng nghi 'bị trúng lời nguyền'.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện câu hát: "Ôi hoàng tử, xin hãy tha thứ cho người em gái bị mắc lời nguyền,...”. Điều thu hút sự chú ý của cư dân mạng chính là câu hát này được thể hiện với một tone giọng “khó lường” đã trở thành trào lưu mạnh mẽ mà Cộng đồng mạng đều ám ảnh.

Không chỉ các dân mạng mà loạt sao Việt cũng bắt trend này như Sam, Noo Phước Thịnh, Duy Khánh, Huỳnh Lập,...

Trend "Ôi Hoàng Tử" xuất hiện trên mạng xã hội.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ mượn trend "Ôi hoàng tử" để chia sẻ ẩn ý về cuộc sống của bản thân giữa lúc Ngô Kiến Huy đang vướng vào tin đồn hẹn hò 'tình mới'.

"Đừng đi tìm hoàng tử. Hãy là 1 cô gái làm những việc ý nghiã, sống hạnh phúc trước đã. Điều gì đến sẽ đến thôi", Khổng Tú Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Bài viết ngay sau đó đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người thích thú trước việc bắt trend của Khổng Tú Quỳnh. Bên cạnh đó, một số người cho rằng Khổng Tú Quỳnh đã "bị trúng lời nguyền".

"Quỳnh trúng lời nguyền hả", "Chị Quỳnh bị trúng lời nguyền hay sao?", "Quỳnh bị trúng lời nguyền", "Bà bị trúng lời nguyền rồi", ... là những bình luận của cư dân mạng.

Những bình luận của cư dân mạng nghi Khổng Tú Quỳnh bị "trúng lời nguyền". Ảnh chụp màn hình.

Khổng Tú Quỳnh là ca sĩ trẻ trong làng giải trí Việt. Đặc biệt mối tình 8 năm với Ngô Kiến Huy được rất nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, mối tình bị đứt gánh giữa đường khi cả hai công khai chia tay vào cuối năm 2018. Sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh vẫn chưa công khai mối tình nào trong khi đó, Ngô Kiến Huy liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với nhiều sao nữ như Sam, Kim Thành.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Mới đây, Ngô Kiến Huy lại vướng vào tin đồn hẹn hò với hotgirl của Fap TV Ribisachi. Cư dân mạng liên tục tung ra bằng chứng chứng minh việc chàng Bắp có mối quan hệ không bình thường với nàng hotgirl này. Nhiều điểm trùng khớp được cho là cả hai đang hẹn hò bí mật với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news