Tin mới

Diễn viên bị Trấn Thành 'rao bán' xác nhận sắp kết hôn, vợ tương lai có phải Hiền Hồ?

Thứ tư, 18/08/2021, 10:55 (GMT+7)

Thông tin diễn viên Anh Đức - bạn thân của Trấn Thành chuẩn bị lên kế hoạch kết hôn được chia sẻ rầm rộ. Ai cũng tò mò cô dâu là ai.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, diễn viên Anh Đức - bạn thân của Trấn Thành đã gây chú ý khi thông báo sắp kết hôn. Cụ thể, sau khi bị Đạo diễn Lê Hoàng "cà khịa" chuyện tình cảm, Anh Đức đã buột miệng tuyên bố có bạn gái và hé lộ sắp cưới.

Diễn viên Anh Đức - bạn thân Trấn Thành (ảnh FBNV)
Diễn viên Anh Đức - bạn thân Trấn Thành (ảnh FBNV)

Thông tin nhanh chóng gây chú ý bởi cái tên Anh Đức không chỉ nổi tiếng với các vai diễn, mà còn nổi bởi liên tục được ông xã Hari Won rao bán hết người này đến người khác. Một trong số đó, ứng cử viên sáng cho cho vị trí bạn gái Anh Đức chính là nữ ca sĩ Hiền Hồ

Hiền Hồ từng bị gán ghép với diễn viên Anh Đức (ảnh internet)
Hiền Hồ từng bị gán ghép với Diễn viên Anh Đức (ảnh internet)

Tuy nhiên, nếu ai theo dõi trang cá nhân của Anh Đức có thể thấy anh từng công khai bạn gái và người đó không phải Hiền Hồ. Nam diễn viên đăng tải bức ảnh khóa môi người yêu mùa dịch kèm theo dòng chú thích: "Tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ cho điều thiêng liêng này". 

Người yêu của bạn thân Trấn Thành cũng là một Hot girl, cả hai yêu nhau được nửa năm. Anh Đức cho biết anh đang muốn thúc đẩy việc kết hôn sớm hơn, nhưng bên cạnh đó cả hai vẫn cần có thời gian vun đắp tình cảm. Ngoài ra, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên việc kết hôn cũng không thuận lợi.

Thực tế Anh Đức từng công khai bạn gái (ảnh FBNV)
Thực tế Anh Đức từng công khai bạn gái (ảnh FBNV)

Bạn gái Anh Đức tên Uyên Tô (sinh năm 1991), hiện đang sống tại TPHCM. Mặc dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng bạn gái Anh Đức cũng sở hữu nét đẹp chẳng thua kém các mỹ nhân. Cô có nụ cười tỏa nắng, nước da trắng hồng.

Cô nàng xinh đẹp tựa hotgirl (ảnh FBNV)
Cô nàng xinh đẹp tựa hotgirl (ảnh FBNV)

Từng là cái cớ để Trấn Thành giới thiệu khắp gameshow, đến nay thông tin diễn viên Anh Đức có bạn gái khiến khán giả vô cùng vui mừng. Thậm chí khi hoa hậu Diễm Hương nghe tin cũng phải thốt lên rằng từ nay sẽ không phải nghe câu: "Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức' từ MC Trấn Thành".

Diễn viên bị Trấn Thành 'rao bán' xác nhận sắp kết hôn, vợ tương lai có phải Hiền Hồ? - Ảnh 1
Cô cũng từng xuất hiện trong ảnh chụp nhóm bạn thân của Trấn Thành
Cô cũng từng xuất hiện trong ảnh chụp nhóm bạn thân của Trấn Thành

Từ khi có bạn gái, Anh Đức thể hiện rằng mình là người rất mực yêu thương người yêu, thường xuyên đăng ảnh kèm theo đó là những dòng chia sẻ ngọt ngào. Với thông tin này, khán giả hy vọng anh và bạn gái sớm về chung một nhà.

Diễn viên bị Trấn Thành 'rao bán' xác nhận sắp kết hôn, vợ tương lai có phải Hiền Hồ? - Ảnh 2

Anh Đức sinh năm 1987, là một diễn viên hài ăn ý và thân thiết từ khi còn đi học với Trấn Thành. Trước khi công khai có người yêu, Anh Đức chỉ có mối tình công khai với Lâm Vỹ Dạ, cả hai từng hẹn hò khi học chung trường sân khấu. Dù chia tay nhưng vẫn làm bạn nên chuyện tình của cặp đôi vẫn thường bị bạn bè trêu chọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news