Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 4-5/4: Mưa dông vào đêm và sáng sớm ở Hà Nội

Chủ nhật, 04/04/2021, 21:33 (GMT+7)

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, qua theo dõi trên ảnh mây vệ tinh và ảnh radar thời tiết cho thấy mây đối lưu đang gây mưa dông cho các quận, huyện trong khu vực Hà Nội.

Dự báo trong những giờ tới, đám mây đối lưu này tiếp tục gây mưa rào và dông cho các quận/huyện kể trên và mở rộng ra các quận nội thành khác của khu vực Hà Nội như: Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm. Trong cơn dông cần đề phòng có dông lốc, sét và gió giật mạnh.

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 4-5/4: Mưa dông vào đêm và sáng sớm ở Hà Nội - Ảnh 1

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-28 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 17-29 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-28 độ.

Thanh Hóa  - Thừa Thiên Huế

Phía Bắc có mưa, mưa nhỏ rải rác; phía Nam có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-30 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-33 độ.

Tây Nguyên

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-34 độ.

Nam Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-35 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news