Tin mới

Bạn trai H'Hen Niê có động thái đáng chú ý giữa lúc nàng hậu nhận được bất ngờ lớn

Thứ năm, 27/10/2022, 17:54 (GMT+7)

Bạn trai H'Hen Niê bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đáng chú ý khi nàng hậu vừa nhận được tin vui.

Sau khi có được những danh hiệu sắc đẹp cao quý, H'Hen Niê vẫn sống một cuộc sống bình dị. Cô cũng không giấu kín đời tư của mình khi công mối quan hệ yêu đương với 1 đạo diễn, nhiếp ảnh gia. Tuy nhiên không ít nghi ngờ về chuyện tình cảm tan vỡ của nàng hậu xuất hiện khi cô từng đăng tải dòng trạng thái "đang trong tâm thế không thuộc về ai".

Bạn trai H'Hen Niê có động thái đáng chú ý giữa lúc nàng hậu nhận được bất ngờ lớn - Ảnh 1

Mới đây, chủ tịch Miss Universe công nhận H’Hen Niê là Á hậu 3 khiến nàng hậu và fan sắc đẹp Việt nói chung không khỏi mừng rỡ. Đặc biệt, trên trang cá nhân, bạn trai của nàng hậu đăng tải dòng ghi chú là "Á hậu Hoàn vũ 2018" kèm theo icon bày tỏ niềm vui.

Động thái này như một hành động biểu lộ sự vui mừng, phấn khích về sự công nhận dành cho H'Hen Niê. Đây cũng là động thái đập tan đi nghi vấn chia tay của 2 người trong thời gian vừa qua.

Động thái của bạn trai H'Hen Niê. Ảnh: FB
Động thái của bạn trai H'Hen Niê. Ảnh: FB

Năm 2019, H’Hen Niê bất ngờ thừa nhận cô đã có bạn trai. Mặc dù công khai chuyện yêu đương thế nhưng người đẹp không tiết lộ danh tính cụ thể. Đến năm 2020, H’Hen Niê xác nhận đã chia tay. Tuy nhiên, đến đầu năm 2022, nàng Hậu tiếp tục xác nhận tái hợp với bạn trai cũ. Thời gian qua, cả hai cũng thường xuyên để lộ nhiều bức ảnh được chụp tại những địa điểm giống nhau.

Sau khi lập kỳ tích lọt Top 5 Miss Universe 2018, sự duyên dáng, giản dị cùng câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê đã được đông đảo bạn bè quốc tế chú ý và yêu mến.

Bạn trai H'Hen Niê có động thái đáng chú ý giữa lúc nàng hậu nhận được bất ngờ lớn - Ảnh 2

Mới đây nhất, chủ tịch của tổ chức Miss Universe đã chính thức công nhận hoa hậu H'Hen Niê đạt thành tích Á hậu 3 Miss Universe 2018 trong buổi họp báo chuyển nhượng Miss Universe Organization cho nữ tỉ phú Thái Lan Anne Jakkaphong. 

Thông tin này nhanh chóng gây chú ý giới sắc đẹp quốc tế cũng như khiến người hâm mộ Việt Nam thêm phần tự hào. Nhiều người cho rằng, H'Hen Niê đã chính thức có màn đăng quang lần hai sau hơn 4 năm tạo nên lịch sử cho nhan sắc Việt.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news