Tin mới

Hé lộ mặt mộc của bà xã Lê Dương Bảo Lâm sau khi sinh: Thế nào mà khiến chồng hoang mang?

Thứ năm, 27/10/2022, 16:40 (GMT+7)

Hình ảnh mới của bà xã Lê Dương Bảo Lâm sau khi sinh con thứ 3 nhận được sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, trên trang cá nhân của bà xã Lê Dương Bảo Lâm đăng tải hình ảnh khoe mặt mộc sau thời gian sinh con thứ 3. Theo đó, bà mẹ 1 con khoe kiểu tóc mới kèm theo lời chú thích "Alo, Quỳnh có nhà không ta?" nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Đặc biệt, mặt mộc của nữ diễn viên khiến nhiều người phải hâm mộ vì đẹp không tỳ vết.

Hé lộ mặt mộc của bà xã Lê Dương Bảo Lâm sau khi sinh. Ảnh FBNV
Hé lộ mặt mộc của bà xã Lê Dương Bảo Lâm sau khi sinh. Ảnh FBNV

Bức ảnh này khác hẳn với những lần Lê Dương Bảo Lâm đăng dìm bà xã của mình. Tuy nhiên, trước diện mạo mới của Quỳnh Quỳnh, Lê Dương Bảo Lâm đã có ngay động thái gây chú ý. "Không phải vợ tôi", Lê Dương Bảo Lâm bình luận.

Trước nhan sắc mới lạ của bà xã, Lê Dương Bảo Lâm hài hước trêu 'nóc nhà' khi không tin đó là vợ mình. Tuy nhiên, đây cũng là những lời trêu đùa của nam diễn viên với bà xã mình.

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một trong những danh hài đang nổi của làng giải trí Việt. Dù chồng nổi tiếng nhưng bà xã Quỳnh Quỳnh lại luôn giữ phong cách sống đơn giản và gu thời trang bình thường. Cô thường mặc đồ bộ hoa giá rẻ vài chục nghìn, để mặt mộc, tóc búi cao.

Dù lấy chồng nổi tiếng nhưng bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn giữ thói quen ăn mặc giản dị.
Dù lấy chồng nổi tiếng nhưng bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn giữ thói quen ăn mặc giản dị.

Trong một chương trình truyền hình, nam diễn viên hài nói về vợ: "Cô ấy không se sua ăn diện, về dưới quê thấy người ta bán đồ đổ đống 30, 40 nghìn liền sà vào mua, mặc cũ mà không chịu bỏ đi. Anh mong muốn em bỏ những bộ đồ đó đi". Quỳnh Quỳnh phản bác: "Tại em thích, mặc mấy bộ đồ thoải mái, váy vóc ngồi lên ngồi xuống khó. Đang nấu ăn mà con khóc thì phải chạy lên chạy xuống vướng víu lắm".

Quỳnh Quỳnh vốn cũng có nhan sắc ưa nhìn nhưng từ khi lấy chồng và sinh con, vợ Lê Dương Bảo lâm lại hy sinh nhiều thứ kể cả nhan sắc cùng vóc dáng của mình. Dù chồng kiếm được nhiều tiền nhưng cô cũng không hề dựa dẫm hay phụ thuộc hoàn toàn vào kinh tế của chồng. Được biết bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng tự mình kinh doanh online tại nhà để kiếm thêm thu nhập, lo cho các con một cuộc sống tốt nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news