Tin mới

'Bạn trai tin đồn' của Nhật Kim Anh tuyệt giao với đàn em từng tố ham tiền bỏ vợ

Thứ ba, 08/12/2020, 11:59 (GMT+7)

Sau ồn ào tố nhau, 'bạn trai tin đồn' của Nhật Kim Anh TiTi và cựu thành viên nhóm HKT Hồ Gia Hùng dù cũng xuất hiện ở một sự kiện nhưng lại bơ nhau như 'người dưng ngược lối'.

Từng là anh em thân thiết khi sống dưới ngôi nhà chung, Hồ Gia Hùng và TiTi bây giờ đã trở thành những người xa lạ thậm chí còn "cạch mặt' nhau sau khi rời nhóm HKT và "bóc phốt" đời tư của nhau.

TiTi và Hồ Gia Hùng từng là anh em thân thiết khi sống chung trong ngôi nhà của nhóm HKT.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại một cuộc gặp mặt có sự xuất hiện của 2 cựu thành viên nhóm HKT là TiTi và Hồ Gia Hùng. Dù đã được BTC sắp xếp ghế ngồi không cùng bạn nhưng khoảng cách lại gần nhau, tuy nhiên cả hai lại xa cách và "bơ nhau" như hai người xa lạ.

Dù cùng xuất hiện nhưng cả hai ngó lơ nhau.

Thậm chí, họ còn không chụp hình chung với nhau đã nhận được không ít sự chú ý của cư dân mạng. Dường như cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" gặp nhau trong hoàn cảnh đầy trớ trêu như thế này đã khiến nhiều người chú ý về thái độ "cạch mặt" công khai chứ không hề cố tỏ ra có quen biết. Dường như ồn ào đời tư của họ không thể xóa bỏ được hiềm khích giữa hai người.

TiTi và Hồ Gia Hùng trở thành "người dưng ngược lối'.

Được biết, cách đây một thời gian không lâu, Hồ Gia Hùng bất ngờ lên tiếng tố đàn anh ham tiền, bỏ vợ con và cặp kè với Nhật Kim Anh. Dù đã lên tiếng giải thích rằng mình cùng vợ chia tay nhiều năm và vẫn hoàn thành trách nhiệm với con cái sau khi đường ai nấy đi nhưng hình ảnh của anh vẫn không thể lấy lại được trong mắt người hâm mộ.

Hồ Gia Hùng tố TiTi ham tiền, bỏ vợ để cặp kè với ca sĩ Nhật Kim Anh.

Cho rằng Hồ Gia Hùng đã bôi nhọ danh dự của mình và tuyên bố nếu đàn em không xin lỗi thì sẽ mang ra dùng pháp luật để xử lý. Tuy nhiên, sau khi câu chuyện dần lắng xuống thì dân mạng vẫn tò mò không biết Hồ Gia Hùng đã xin lỗi hay chưa hay đơn kiện như thế nào khi nhân vật chính vẫn luôn giữ im lặng đến nay.

Còn về tin đồn hẹn hò với Nhật Kim Anh, cả hai đề đã lên tiếng phủ nhận chỉ là chị em, đồng nghiệp thân thiết khi làm chung công ty. Tuy nhiên, dân mạng vẫn bắt gặp họ xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện thậm chí là còn lộ ảnh du lịch cùng địa điểm. Thậm chí còn có tin đồn TiTi cầu hôn Nhật Kim Anh trong ngày sinh nhật qua động thái khoe nhẫn trên mạng xã hội của giọng ca "Lâu đài cát". Điều này làm dấy lên nghi vấn liệu mối quan hệ thật sự có giống như những gì mà người trong cuộc đã lên tiếng?

Dù phủ nhận mối quan hệ nhưng TiTi và Nhật Kim Anh vẫn xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh HKT TiTi