Tin mới

Trấn Thành quyết tâm thay đổi sau loạt ồn ào?

Thứ hai, 29/05/2023, 11:05 (GMT+7)

Trấn Thành thay đổi ngoạn mục sau thời gian hứng chịu những “chấn chỉnh” từ khán giả. 

Gần 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz, Trấn Thành trở thành nghệ sĩ có sức ảnh hưởng hàng đầu. Không chỉ tạo tiếng vang trong vai trò diễn viên, Trấn Thành còn thành công với vị trí MC, ca sĩ, đạo diễn phim... Tên tuổi "phất lên như diều gặp gió", nam minh tinh cũng đối mặt với không ít rắc rối. Đáng chú ý, việc không làm chủ được cảm xúc khiến Trấn Thành đối mặt với nhiều tranh cãi.

Trấn Thành là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng hàng đầu Vbiz
Trấn Thành là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng hàng đầu Vbiz

Cuối tháng 3 vừa qua, khoảnh khắc Trấn Thành khóc sướt mướt tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng được chia sẻ rộng rãi. Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành khiến người xem khó chịu vì cảm xúc của mình. Thậm chí, anh còn gắn liền với biệt danh đấy tính châm biếm do netizen đặt là "Thành Cry".

Trấn Thành khóc sướt mướt tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng gây ra nhiều tranh cãi
Trấn Thành khóc sướt mướt tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng gây ra nhiều tranh cãi

Không khó để bắt gặp việc Trấn Thành rơi lệ trên các show truyền hình từ Rap Việt, Người Ấy Là Ai... Thậm chí chương trình hài, đến sự kiện của đồng nghiệp. Bản thân Trấn Thành thừa nhận biết được hết những phản ứng của khán giả. Anh đồng ý nếu thấy khóc ở tần suất nhiều quá thì không thể trách khán giả phản ứng. Nam nghệ sĩ phủ nhận việc khóc quá nhiều là để diễn xuất. Anh cho biết từng nghĩ đến chuyện cố nín khóc, tuy nhiên không thể được.

Trấn Thành thường xuyên rơi lệ trên các show truyền hình
Trấn Thành thường xuyên rơi lệ trên các show truyền hình

Gần đây, Trấn Thành trở lại cầm trịch Rap Việt và Người Ấy Là Ai. Rút kinh nghiệm từ những tranh cãi về cảm xúc ở những mùa giải trước, Trấn Thành ở thời điểm hiện tại có nhiều thay đổi, anh cố gắng "tiết chế nước mắt".

Trấn Thành quyết tâm thay đổi sau loạt ồn ào? - Ảnh 1
 

Đơn cử như tập 1 Người Ấy Là Ai 2023, câu chuyện của nữ chính vượt qua cú sốc mất mẹ khiến Trấn Thành xúc động. Tuy nhiên, anh chỉ rưng rưng, cố kìm nước mắt.

Hay tập mới nhất của Rap Việt, Trấn Thành đã có phần cải thiện về lối dẫn dắt. Nam MC không can thiệp quá nhiều vào chuyên môn, không quá đào sâu về đời tư của thí sinh, không có những phát ngôn kém tinh tế, đặc biệt là không đổ lệ.

Trấn Thành đã có phần cải thiện về lối dẫn dắt
Trấn Thành đã có phần cải thiện về lối dẫn dắt

Việc Trấn Thành biết lắng nghe và thay đổi nhận về nhiều khen ngợi từ công chúng. 

Trấn Thành quyết tâm thay đổi sau loạt ồn ào? - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news