Tin mới

Diễn viên Hometown Cha-Cha-Cha bại lộ thủ thuật ép bạn gái ‘bỏ’ huyết nhục

Thứ hai, 18/10/2021, 16:35 (GMT+7)

Phía Kim Seon Ho chưa có có bất kỳ động thái gì trước hàng loạt cáo lùm xùm.

Mới đây, netizen Hàn rúng động trước bài đăng tố cáo diễn viên K “dụ” bạn gái kết hôn rồi “lật như bánh tráng”, ép bạn gái ‘phá bỏ’ huyết nhục. Người này nói dối, cho biết sẽ cung cấp khoản tiền phạt 900 triệu won (18 tỷ đồng) để thuyết phục bạn gái. Tuy nhiên sau khi đạt được mục tiêu, K chỉ đưa bạn gái 2 triệu won (40 triệu đồng) tiền viện phí rồi đơn phương chia tay qua điện thoại. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Danh tính diễn viên K nhanh chóng được tờ Sports Kyunghang làm mờ, netizen lập tức tìm ra ảnh chính là Kim Seon Ho - nam thần mới nổi của màn ảnh Hàn Quốc, nam chính Hometown Cha-Cha-Cha, đóng cặp cùng Shin Min Ah.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kim Seon Ho luôn xuất hiện với hình tượng lịch lãm nên khiến fan nỡ ngỡ ngàng. Hàng loạt lùm xùm với bạn diễn tiếp tục “lộ diện”, cho biết sau khi bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha kết thúc, Kim Seon Ho thậm chí còn quảng cáo “thiếu duyên”, luôn đặt nhân vật nữ vào hoàn cảnh nguy hiểm. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Dù chưa có thông tin chính thức nhưng lùm xùm của Kim Seon Ho chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến rating của Hometown Cha-Cha-Cha. Kim Seon Ho sinh năm 1986, anh chàng nổi lên với vai diễn thứ chính trong Start-Up và hiện tại đang là cơn sốt của Hàn Quốc khi đóng cặp với Shin Min Ah trong Hometown Cha-Cha-Cha.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kim Seon Ho trực thuộc công ty Salt Entertainment. Anh ra mắt với tư cách là một diễn viên vào năm 2009, với phần đầu tiên của mình trong một tác phẩm sân khấu và nhận vai diễn truyền hình đầu tiên vào đầu năm 2017 với bộ phim truyền hình Sếp Kim đại tài của đài KBS với vai Sun Sang-tae.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sau lùm xùm, Nối gót Domino Pizza, thương hiệu thực phẩm chức năng Kim Seon Ho đại diện từ tháng 11/2020 là Foof Bucker đã xóa toàn bộ bài đăng cũ về anh chàng giữa bão scandal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Seon Ho